HLV Olympic Uzbekistan ấn tượng mạnh với Quang Hải

HLV Nuraliev Dilshod của Olympic Uzbekistan vẫn ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra trên đất Trung Quốc.
hlv olympic uzbekistan an tuong manh voi quang hai Olympic Việt Nam vô địch để làm gì?
hlv olympic uzbekistan an tuong manh voi quang hai Đội phó Lương Xuân Trường: 'Chưa ai chắc suất dự Asiad'
hlv olympic uzbekistan an tuong manh voi quang hai Tuyển Olympic Iraq rút lui, bóng đá nam ASIAD sẽ phải bốc thăm lại

Trong trận chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra trên đất Trung Quốc, Quang Hải ghi siêu phẩm từ đá phạt trực tiếp vào lưới U23 Uzbekistan. Pha lập công đó vẫn in sâu trong tâm trí của HLV Nuraliev Dilshod bên phía U23 Uzbekistan.

hlv olympic uzbekistan an tuong manh voi quang hai
HLV Nuraliev Dilshod ấn tượng với Quang Hải của Olympic Việt Nam (Ảnh: Dương Thuật).

Phát biểu trước Giải quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018, HLV Nuraliev Dilshod cho biết: “Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh, họ đã giành vé vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018. Hiện tại, tôi không nhớ tên cầu thủ U23 Việt Nam, nhưng tôi ấn tượng với cầu thủ số 7 (Hồng Duy) và số 19 (Quang Hải) của đội bạn”.

Hai cầu thủ mà HLV Nuraliev Dilshod ấn tượng mạnh trong trận chung kết U23 châu Á 2018 vẫn được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển ở lần tập trung này. Quang Hải đang khỏe mạnh và có phong độ tốt. Tuy nhiên, Hồng Duy đang dính chấn thương nặng, không thể ra sân ở trận mở màn Giải quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018.

Nói về Giải quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018, HLV Nuraliev Dilshod cho hay: “Nhiệt độ của Hà Nội hơi cao, nhưng các cầu thủ Uzbekistan có thể thích nghi được. Đây là giải đấu sẽ mang lại cơ hội cọ xát tốt cho các học trò của tôi trước khi chính thức bước vào tranh tài tại ASIAD 2018”.

Tại Giải quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018, Olympic Uzbekistan sẽ đối đầu với Olympic Oman trong trận ra quân, tiếp đó là trận chiến với Olympic Palestine. Cuối cùng, thầy trò HLV Nuraliev Dilshod sẽ gặp chủ nhà Việt Nam.

hlv olympic uzbekistan an tuong manh voi quang hai Cập nhật lịch thi đấu của tuyển U23 Việt Nam tại giải tứ hùng VFF 2018

Do việc U23 Australia bất ngờ rút lui khỏi giải, lịch thi đấu giải tứ hùng VFF 2018 với sự tham gia của tuyển U23 ...

hlv olympic uzbekistan an tuong manh voi quang hai Olympic Việt Nam 'vỡ' hàng thủ, thầy Park giải nguy thế nào?

Một vấn đề rất đáng lo ngại với Olympic Việt Nam khi hầu hết các chấn thương từ ngày tập trung đều rơi vào hàng ...

hlv olympic uzbekistan an tuong manh voi quang hai Xem trực tiếp U23 Việt Nam tại giải U23 quốc tế Cúp tứ hùng ở đâu, trên kênh nào?

Xem trực tiếp các trận đấu của giải U23 quốc tế Cúp tứ hùng có sự xuất hiện của U23 Việt Nam ở đâu, trên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.