Xem trực tiếp U23 Việt Nam tại giải U23 quốc tế Cúp tứ hùng ở đâu, trên kênh nào?

Xem trực tiếp các trận đấu của giải U23 quốc tế Cúp tứ hùng có sự xuất hiện của U23 Việt Nam ở đâu, trên các kênh sóng nào .v.v.. là câu hỏi mà nhiều NHM đang quan tâm trước khi giải đấu chính thức khởi tranh.

Giải U23 quốc tế Cúp tứ hùng 2018 là giải đấu giao hữu, với mục đích chính giúp đội tuyển Olympic Việt Nam có cơ hội được giao lưu, cọ xát với nhiều đối thủ mạnh trong khu vực và trên thế giới. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để HLV trưởng Park Hang Seo thử nghiệm những đội hình cũng như cách bố trí, sắp xếp nhân sự để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD 2018 sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 8 tới đây.

Sẽ có 4 cầu thủ ngoài lứa tuổi U23 được quyền góp mặt tại giải đấu lần này gồm có Anh Đức, Hùng Dũng, Văn Quyết và Văn Lâm. HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 3 trong 4 cầu thủ này để tham dự môn bóng đá nam Á vận hội sẽ diễn ra sau đây khoảng 2 tuần.

Những đối thủ của Việt Nam tại giải U23 quốc tế Cup tứ hùng 2018 bao gồm: U23 Palestine, U23 Omar, U23 Uzbekistan. Các trận đấu có sự góp mặt của tuyển Olympic Việt Nam với những đối thủ vừa nêu tên sẽ diễn ra vào lúc 19h30 lần lượt vào các ngày 3/8, 5/8 và 7/8.

Những trận đấu của giải giao hữu quốc tế U23 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng VTV5 và VTV6, VTV6HD. Bên cạnh đó, các kênh Bóng đá TV và THVL2 cũng được quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu trong khuôn khổ của giải.

xem truc tiep u23 viet nam tai giai u23 quoc te cup tu hung o dau tren kenh nao
Cập nhật lịch thi đấu, lịch phát sóng các trận đấu của giải giao hữu quốc tế U23
xem truc tiep u23 viet nam tai giai u23 quoc te cup tu hung o dau tren kenh nao Khán giả Việt Nam có thể không được xem trực tiếp AFF Cup 2018

Không chỉ ASIAD 2018, người hâm mộ thể thao tiếp tục đối mặt nguy cơ không được xem đội tuyển bóng đá Việt Nam thi ...

xem truc tiep u23 viet nam tai giai u23 quoc te cup tu hung o dau tren kenh nao NHM Việt Nam có nguy cơ không được xem ASIAD 2018 vì lí do bản quyền truyền hình

Sau World Cup 2018, NHM Việt Nam một lần nữa đứng trước nguy cơ không được theo dõi một sự kiện thể thao quan trọng ...

xem truc tiep u23 viet nam tai giai u23 quoc te cup tu hung o dau tren kenh nao Lịch thi đấu, lịch phát sóng giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018

Cập nhật lịch thi đấu, lịch phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ giải bóng chuyện nữa VTV Cup 2018 trên VTV6.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.