HLV Park Hang Seo chỉ ra hai điểm chưa hài lòng về Bùi Tiến Dũng

Trong buổi họp báo diễn ra sau trận U23 Việt Nam vs U23 Oman, HLV trưởng Park Hang Seo đã chỉ ra hai điểm chưa thực sự vừa ý về màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã có chiến thắng thứ 2 của mình tại giải giao hữu quốc tế U23 Cup Vinaphone 2018 sau khi đánh bại đội U23 Oman bằng bàn thắng duy nhất của Đoàn Văn Hậu ở phút 90.

Thực tế, đây là trận đấu mà chiến lược gia người Hàn Quốc đã tung ra đội hình có tới... 11 sự thay đổi so với chiến thắng 2-1 trước Oman ở ngày 3/8. Đáng chú ý trong trận đấu ngày hôm nay, chiếc băng đội trưởng đã được trao cho Bùi Tiến Dũng, cầu thủ đã phải ngồi trên khán đài ở trận đấu trước.

Giải thích về điều này, ông Park cho biết: "Tại sao tôi lại để cậu ấy (Bùi Tiến Dũng) làm đội trưởng ư? Tôi cho rằng cậu ấy có đủ tư chất và tinh thần trách nhiệm để xứng đáng với chiếc băng thủ quân. Tôi nghĩ chúng ta nên trao cho các cầu thủ các cơ hội đầy đủ và bình đẳng. Chúng ta đã không để bị thủng lưới và các hậu vệ cũng đã chơi tập trung. Điều đó đủ để chứng minh năng lực của các cầu thủ."

hlv park hang seo chi ra hai diem chua hai long ve bui tien dung
HLV Park Hang Seo tạm hài lòng về màn trình diễn của các học trò (Ảnh: Việt Hùng)

"Tiến Dũng đã chơi tốt tại giải U23 châu Á và cho thấy năng lực của mình. Nhưng khi về V-League, cậu ấy lại không được thi đấu thường xuyên trong màu áo CLB. Tôi đã lo lắng rằng phong độ của cậu ấy đã đi xuống. Nhưng may mắn là cậu ấy vẫn thể hiện tốt tài năng của mình khi được trao cơ hội."

HLV Park Hang Seo sau đó cũng chỉ ra hai điểm không thực sự hài lòng về thủ quân của U23 Việt Nam trong trận đấu vừa qua. "Nếu phải nói về điều chưa thực sự ưng ý về Dũng thì đó là cậu ấy cần cải thiện việc gọi bóng và ra tín hiệu cho các hậu vệ chơi gần mình nhiều hơn".

Hiện vị trí chấn giữ khung thành của đội tuyển U23 Việt Nam tại ASIAD 2018 sắp tới sẽ là cuộc cạnh tranh của Tiến Dũng, Văn Lâm và Văn Hoàng. Thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ còn một trận đấu nữa để lựa chọn 2 trên 3 thủ môn vừa nêu để mang tới Indonesia tham dự Á vận hội lần thứ 18. Danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự sự kiện thể thao này cũng sẽ được công bố sau đây 2 ngày.

hlv park hang seo chi ra hai diem chua hai long ve bui tien dung Olympic Việt Nam vs Olympic Oman: Ngày Tiến Dũng đánh bại Văn Lâm?

Sai lầm của Đặng Văn Lâm ở trận gặp Palestine có thể mở ra cơ hội cho Bùi Tiến Dũng trong cuộc chiến giành suất ...

hlv park hang seo chi ra hai diem chua hai long ve bui tien dung U23 Việt Nam: Bay nữa đi, Công Phượng!

Kiến tạo, ghi bàn là điều mà Công Phượng đã làm được ở trận đấu với U23 Palestine, nhưng điều quan trọng hơn cả với ...

hlv park hang seo chi ra hai diem chua hai long ve bui tien dung U23 Việt Nam: Khi thầy Park... tỉnh táo!

Lội ngược dòng trước U23 Palestine bằng một lối chơi chấp nhận được, U23 Việt Nam xứng đang hưởng nhiều lời khen. Nhưng, như lời thầy Park ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.