HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia đã thua Việt Nam tâm phục khẩu phục tại chung kết AFF Cup 2018'

Phát biểu sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia, HLV trưởng của đội khách - ông Tan Cheng Hoe cho biết Việt Nam hoàn toàn xứng đáng lên ngôi tại giải năm nay.

Sau khi kết thúc trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia với phần thắng thuộc về thầy trò HLV Park Hang-seo, HLV trưởng của đội khách, ông Tan Cheng Hoe đã dành lời chúc mừng cho đội tuyển Việt Nam: "Tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt. Theo ý kiến của tôi, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng vô địch giải đấu lần này. Họ có một lối chơi gắn kết và tuân thủ đường lối chỉ đạo của HLV trưởng".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Malaysia cũng cảm ơn sự nỗ lực của các học trò: "Đội tuyển Malaysia đã không thể giành chiến thắng nhưng tôi muốn khen ngợi các cầu thủ của mình. Những cầu thủ còn trẻ và còn tương lai rộng mở và có thể tiếp tục trình diễn tốt trong những giải đấu sắp tới".

hlv tan cheng hoe malaysia da thua viet nam tam phuc khau phuc tai chung ket aff cup 2018
Thuyền trưởng của tuyển Malaysia cho biết ông hoàn toàn tâm phục khẩu phục khi Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018.

Khi được hỏi cảm nghĩ về việc Malaysia bị thủng lưới sớm và bàn thua ảnh hưởng thế nào tới cục diện trận đấu, thuyền trưởng trẻ tuổi nhất tại AFF Cup 2018 chia sẻ: "Bàn thua sớm đã khiến cho sự tự tin của các cầu thủ bị giảm sút nghiêm trọng.

Thực tế đội tuyển Malaysia cũng đã tạo được những cơ hội cho riêng mình, song các cầu thủ lại không thể tận dụng thành công. Tôi nghĩ rằng họ đã thi đấu hết sức nỗ lực và cố gắng bằng mọi khả năng của mình. Tôi tự hào về những gì mà các học trò của mình đã thể hiện".

Ông Tan Cheng Hoe cũng cho biết, ông ấn tượng với bàn thắng mở tỉ số của Anh Đức: "Bàn thắng hôm nay của cầu thủ số 11 dựa trên một pha phối hợp rất đẹp của đội tuyển Việt Nam".

HLV trưởng của Malaysia cũng cho biết ông tin tưởng vào tương lai của những cầu thủ trẻ trong đội hình của mình: "Toàn đội đã có một giải đấu tốt. Tuy khởi đầu không thực sự thuận lợi nhưng các cầu thủ càng chơi càng hay và thể hiện đúng như những gì tôi yêu cầu.

Trở về với giải vô địch quốc gia Malaysia, họ cần giữ được phong độ và duy trì lối chơi như vậy. Họ cũng cần rèn luyện tích cực hơn để đạt tới một trình độ cao hơn".

hlv tan cheng hoe malaysia da thua viet nam tam phuc khau phuc tai chung ket aff cup 2018 HLV Park Hang-seo: 'Lên ngôi tại AFF Cup 2018 là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi tại Việt Nam'

Chia sẻ trong phòng họp báo sau khi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia khép lại, HLV Park Hang-seo đã ...

hlv tan cheng hoe malaysia da thua viet nam tam phuc khau phuc tai chung ket aff cup 2018 Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup: Chiến tích vinh quang của thế hệ vàng

Chức vô địch AFF Cup xứng đáng trở thành mốc son chói lọi, khép lại năm 2018 vinh quang đồng thời mở ra tương lai ...

hlv tan cheng hoe malaysia da thua viet nam tam phuc khau phuc tai chung ket aff cup 2018 Vô địch AFF Cup, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận khoảng 20 tỉ đồng tiền thưởng

Đôi tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch giải AFF Suzuki Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Như vậy với việc đạt huy ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.