HLV Park Hang-seo: 'Lên ngôi tại AFF Cup 2018 là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi tại Việt Nam'

Chia sẻ trong phòng họp báo sau khi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia khép lại, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình khi cùng đội tuyển lên ngôi vô địch.

Ngay sau khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 kết thúc, HLV trưởng của tuyển Việt Nam đã phát biểu những cảm xúc của mình sau khi cùng tuyển Việt Nam lên ngôi tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á.

"Phút giây ấn tượng nhất của tôi tại Việt Nam à? Đó chắc chắn là khoảng khắc được nâng chiếc cúp vàng AFF Cup cùng với đội tuyển Việt Nam".

"Mặc dù mới chỉ làm việc tại Việt Nam hơn một năm, nhưng tôi thực sự yêu thích công việc của mình hiện tại. Tôi thật lòng cảm thấy trân trọng khoảng thời gian được sống và cùng các cầu thủ của mình tập luyện".

Song song với đó, chiến lược gia 59 tuổi này cũng cảm thấy mãn nguyện với chức vô địch lần này và dành tặng những lời cảm ơn tới những cổ động viên ở cả Việt Nam và Hàn Quốc.

hlv park hang seo len ngoi tai aff cup 2018 la khoanh khac tuyet voi nhat cua toi tai viet nam
HLV Park Hang-seo muốn dành tặng chức vô địch AFF Cup 2018 này cho toàn thể NHM Việt Nam (Ảnh: Quang Thái).

"Tôi thực sự cảm thấy sung sướng và hạnh phúc với chiếc cúp AFF Cup 2018. Chúng tôi đã thực sự có màn trình diễn tốt nhất sau hơn hai tháng (hội quân - pv). Tôi muốn nói lời cảm ơn và thực sự thấy tuyệt vời khi nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ tại cả Việt Nam lẫn quê hương mình.

Tôi cảm nhận được rằng, sự yêu mến của các bạn dành cho tôi cũng như những người Hàn Quốc đối với tôi. Tôi muốn dành chức vô địch này cho toàn thể người dân cũng như những người hâm mộ tại Việt Nam".

Trước trận chung kết AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã được các nhà báo tại xứ Kim chi bình chọn là Nhân vật của năm tại Hàn Quốc.

Khi được phóng viên "đồng hương" hỏi về cảm nghĩ của ông với tình cảm mà người Hàn Quốc dành cho mình, ông cho biết: "Tôi rất cảm kích trước sự cổ vũ của cổ động viên Hàn Quốc dành cho tôi cũng như tuyển Việt Nam.

Tôi biết rằng họ đã theo dõi các giải đấu mà đội tuyển tham dự, từ Trung Quốc (U23 châu Á - pv), Indonesia (ASIAD 2018 - pv), và giải đấu lần này.

Tôi có một vai trò nhỏ của riêng mình là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam và tôi vui mừng khi mình trở thành cầu nối gắn kết tình cảm giữa hai đất nước".

hlv park hang seo len ngoi tai aff cup 2018 la khoanh khac tuyet voi nhat cua toi tai viet nam HLV Tan Cheng Hoe: 'Malaysia đã thua Việt Nam tâm phục khẩu phục tại chung kết AFF Cup 2018'

Phát biểu sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia, HLV trưởng của đội khách - ông Tan Cheng Hoe ...

hlv park hang seo len ngoi tai aff cup 2018 la khoanh khac tuyet voi nhat cua toi tai viet nam Quang Hải nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất AFF Cup 2018

Tỏa sáng rực rỡ trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải xứng đáng nhận ...

hlv park hang seo len ngoi tai aff cup 2018 la khoanh khac tuyet voi nhat cua toi tai viet nam Người dân đổ ra đường 'đi bão' khi Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, hàng triệu CĐV Việt Nam đã đổ ra đường ăn mừng ngôi vô địch Đông Nam Á lần thứ ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.