Hồ bất ngờ vồ chết nữ nhân viên sở thú ở Anh

Một nữ nhân viên của sở thú Hamerton ở Anh vô tình bị hổ vồ chết khi đang làm việc bên trong chuồng thú.
ho bat ngo vo chet nu nhan vien so thu o anh
Nữ nhân viên xấu số Rosa King bên cạnh chuồng hổ. Ảnh: The Sun

Sở thú Hamerton cho rằng sự việc một nữ nhân viên bị hổ bất ngờ vồ chết trong chuồng thú “dường như là một tai nạn kỳ cục” và khẳng định một cuộc điều tra toàn diện đang diễn ra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h15 sáng 30/5 khi nhân viên sở thú Rosa King, 33 tuổi, bị vồ chết sau khi con hổ bước vào chuồng nơi cô làm việc. Cảnh sát khẳng định con hổ không thoát ra khỏi khu vực nuôi nhốt.

Theo nhân chứng Victoria Holmes, khi cô và gia đình đang đi bộ gần hiện trường thì nghe thấy tiếng ai đó la hét. “Chúng tôi còn thấy nhân viên sở thú dùng những mẩu thịt để đánh lạc hướng sự chú ý của những con hổ”, CNN dẫn lời Holmes nói. “Thật đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng ấy”.

Còn Pete Dabis, 55 tuổi, ghé thăm vườn thú cùng gia đình, cho hay ông thấy một nữ nhân viên chạy vào chuồng hổ để giúp một nữ đồng nghiệp đang la hét. “Không nghi ngờ gì nữa, đó là tiếng hét của một cô gái và điều gì đó tồi tệ đã xảy ra”.

“Cô ấy nằm trên vũng máu và sau đó một nhân viên khác chạy ra khỏi chuồng thú, hét lên ‘Chạy đi’”, ông Davis kể lại.

Ngay lập tức, khách tham quan được sơ tán khỏi vườn thú Hamerton để đảm bảo an toàn.

Sở thú Hamerton đã nuôi hổ từ năm 2001. Vụ nữ nhân viên Rosa bị hổ vồ xảy ra trong thời gian diễn ra sự kiện "Land of the Tiger" thu hút rất đông khách tham quan.

Không có số liệu thống kê về số lượng hổ ở sở thú Hamerton nhưng trên trang web, đơn vị này có nhắc tới 4 con hổ Bengal, trong đó có 3 con hổ trắng.

ho bat ngo vo chet nu nhan vien so thu o anh Người phụ nữ kết hôn với ga tàu sau 36 năm yêu say mê
ho bat ngo vo chet nu nhan vien so thu o anh Video sư tử biển lôi tuột bé gái xuống nước gây sốt
chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.