Hoa giả trang trí Giáng sinh 2017 có giá chục triệu đồng hút khách tại Hà Nội


Thị trường quà tặng, đồ trang trí lễ Giáng sinh 2017 đang rất sôi động. Năm nay ngoài cây thông người tiêu dùng có khá nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú, trong đó có những giỏ hoa giả được bán với giá cả chục triệu đồng.

Càng gần ngày lễ Giáng sinh 2017 thị trường càng sôi động với đủ các loại mẫu mã trang trí. Những tuyến như phố Hàng Mã, Hàng Lược lúc nào cũng đông đúc, nhộn nhịp tấp nập người mua bán. Một số chủ cửa hàng ở đây cho biết năm nay cây thông giả được khá nhiều người quan tâm vì mẫu mã và kích thước đa dạng, dễ trang trí và giá cả chỉ dao động dưới 5 triệu đồng. Tuy nhiên ngoài cây thông giả thì mặt hàng giỏ hoa nhựa nhập khẩu trang trí Noel cũng được nhiều người đặt mua mặc dù giá có chiếc tới cả chục triệu đồng.

hoa gia trang tri giang sinh 2017 co gia chuc trieu dong hut khach tai ha noi

Những giỏ hoa được trang trí bắt mắt có giá từ 1,2 đến 5 triệu đồng.  (Ảnh: Mạnh Cường)

Tất bật với cửa hàng vì lượng khách rất đông, anh Hữu Phương chủ cửa hàng bán đồ trang trí trên phố Hàng Mã cho biết: "Theo đánh giá cá nhân tôi thì năm nay lượng khách đến mua hàng đông và sớm hơn năm ngoái. Ngay từ đầu tháng thị trường đồ trang trí Giáng sinh đã bắt đầu nhộn nhịp rồi, mà năm nay những đồ cao cấp được nhiều người lựa chọn. Như cửa của hàng tôi Những loại quả châu, hoa giả nhập khẩu được nhiều khách lựa chọn mặc dù giá thành gấp cả chục lần giá thành đồ trong nước".

hoa gia trang tri giang sinh 2017 co gia chuc trieu dong hut khach tai ha noi
Nhiều giỏ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. (Ảnh: Mạnh Cường)

Anh Phương cũng cho biết mặt hàng giỏ hoa giả được trang trí bằng các loại quả châu, cánh hoa nhựa nhập từ Châu Âu về khá hút khách mặc dù giá không phải là rẻ. Đơn cử như giỏ hoa có chiều cao từ 30cm - 40cm sẽ có giá từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng. Những loại to hơn từ 60 - 80cm có giá từ 1,8 đến 2 triệu đồng một giỏ. Đặc biệt những giỏ cao 1,2 trở lên có những chiếc giá lên tới 5 - 6 triệu đồng.

"Vì không có loại ngoại cỡ bán sẵn nên nhiều khách đặt cửa hàng tôi làm những giỏ cao 1,5m đến 1,7m với giá dao động từ 8 đến 10 triệu đồng. Thường thì họ sẽ mang đi tặng hoặc trang trí ở công ty, nơi làm việc, những loại này đắt vì được làm từ 100% hàng nhập từ Châu âu nên rất đẹp và sang trọng. Từ đầu mùa đến giờ nhà tôi có khoảng hơn chục đơn đặt như vậy rồi, mỗi ngày làm hết sức cũng chỉ được 2 giỏ thôi", anh Phương hồ hởi cho biết.

hoa gia trang tri giang sinh 2017 co gia chuc trieu dong hut khach tai ha noi
Bắt mắt, dễ nhìn và có thể sử dụng được vài năm nên mặt hàng này được nhiều người lựa chọn. (Ảnh: Mạnh Cường)

Ngoài thị trường cây thông và giỏ hoa thì những mặt hàng trang trí khác như vòng nguyệt quế, quả châu nhập khẩu cao cấp, dây kim tuyến, quả thông,... cao cấp cũng khá đắt khách. Tại thị trường cũng đã xuất hiện những bộ quả châu nhập khẩu có hoa văn trang trí vẽ bằng tay có giá từ 6 đến 7 triệu đồng.

hoa gia trang tri giang sinh 2017 co gia chuc trieu dong hut khach tai ha noi
Vòng nguyệt quế cũng là sự lựa chọn của nhiều người. (Ảnh: Mạnh Cường)

Một số chủ cửa hàng chuyên bán đồ trang trí cũng cho biết năm nay lượng mua và cách chi tiền của khách hàng cũng cao hơn năm ngoái, càng ngày càng trú trọng về chất lượng hơn. Ngoài ra các mặt cũng phong phú hơn rất nhiều như mô hình ông già noel, xe tượt tuyết, tuần lộc,....

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.