Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'tay trong tay' cùng Dương Triệu Vũ song ca 'Sau tất cả'

Sự xuất hiện trên sân khấu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả có mặt tại sự kiện vô cùng bất ngờ.
hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca Trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 có quá sức với Đỗ Mỹ Linh?
hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018
hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca Đỗ Mỹ Linh, Khánh Phương cùng bị loại khỏi top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thu hút sự chú ý của công chúng khi lần đầu tiên thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu. Cụ thể, trong một sự kiện gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ thể hiện ngọt ngào ca khúc Sau tất cả - một bản hit được nhiều người yêu mến.

Tiết mục của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mặc dù còn nhiều điểm thiếu sót về khả năng trình diễn cũng như gặp một chút vấn đề ở những nốt cao, thế nhưng ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận không ít lời khen ngợi từ dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự yêu mến chất giọng ngọt ngào, dễ thương của Đỗ Mỹ Linh.

hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc đầm hồng lệch vai, phần tùng váy xoè như một nàng công chúa xinh đẹp.

Chia sẻ về tiết mục của mình, người đẹp Hà Nội tâm sự cô thích hát nhưng đây là lần đầu tiên trình diễn trước khán giả. Bản thân cô thấy run và hồi hộp. Mỹ Linh mừng khi khán giả đón nhận tiết mục đầy ngẫu hứng này. Cô không quên cảm ơn sự “trợ giúp” từ Dương Triệu Vũ.

hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca
Dương Triệu Vũ ân cần nắm tay, dìu dắt để bạn diễn của mình thêm phần tự tin.
hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca Trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 có quá sức với Đỗ Mỹ Linh?

Chỉ 1 ngày sau khi Ban tổ chức công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có ba hoa hậu ngồi ghế giám ...

hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca Tranh cãi Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018: Đại diện BTC nói gì?

Đại diện BTC, nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ...

hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca Nhan sắc 15 Hoa hậu Việt Nam hiện tại thế nào so với khi đăng quang?

Các hoa hậu như Diệu Hoa, Hà Kiều Anh... đều giữ được sự trẻ trung, rạng ngời so với thời điểm lên ngôi nhiều năm ...

hoa hau do my linh tay trong tay cung duong trieu vu song ca sau tat ca Hoa hậu Mỹ Linh: 'Mong được trao lại vương miện cho sinh viên Ngoại thương'

TPO - Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ cô rất mong muốn Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ tiếp tục là một sinh viên ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.