Hoa hậu phu nhân Jany Thủy Trần: Tiết lộ thực đơn 'nhất dáng nhì da'

Chưa từng nghĩ có ngày trở thành hoa hậu, trở về sau cuộc thi nhan sắc vừa diễn ra tại Mỹ, Hoa hậu Janny Thủy Trần thay vì nói đến chiếc vương miện cao quý lại liên tục kể về việc làm mẹ làm vợ và thú vui cà phê tán gẫu cùng bạn bè.
hoa hau phu nhan jany thuy tran tiet lo thuc don nhat dang nhi da Chân dung Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016
hoa hau phu nhan jany thuy tran tiet lo thuc don nhat dang nhi da Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2016

hoa hau phu nhan jany thuy tran tiet lo thuc don nhat dang nhi da

Hình ảnh Hoa hậu Janny Thủy Trần trong đêm đăng quang tại Mỹ.

Trong cuộc thi Hoa hậu phu nhân Việt Nam hoàn cầu 2016, quý bà Janny Thủy Trần tuy không nổi bật về chiều cao nhưng người đẹp quê gốc Bà Rịa – Vũng Tàu lại gây ấn tượng với làn da trắng mịn màng và một thân hình thon gọn.

- Chào chị, được biết chị Janny đã hai có hai thiên thần nhỏ, thông thường phụ nữ rất đau đầu trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh nở. Chị có thể chia sẻ bí quyết giúp duy trì thân hình thon gọn không?

Cảm ơn bạn vì lời khen. Tôi may mắn vì thể tạng vốn dĩ đã nhỏ nhắn, dù có ăn rất nhiều vẫn khó lên cân. Khi mang thai và sinh hai con, bé gái 10 tuổi, bé trai 7 tuổi lại không bị rạn da hay bị sồ sề như nhiều người khác.

Ở thời điểm hiện tại, tôi có tăng cân hơn một chút, ban đầu cũng cảm thấy có chút lo lắng, nhưng tìm hiểu kỹ tôi biết điều này hoàn toàn bình thường với phụ nữ ngoài 30 tuổi. Việc giữ gìn vóc dáng cũng bắt đầu từ đây, quan trọng nhất với phụ nữ muốn có thân hình đẹp cần hạn chế ăn tinh bột.

Buổi sáng tôi ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng không có tinh bột, buổi trưa ăn một chén cơm, khi nào thấy cơ thể cần bổ sung thêm thì ăn nửa chén cơm nữa, buổi tối không ăn tinh bột.

- Còn bí quyết chăm sóc để có được làn da đẹp mịn màng như chị hiện nay?

(Cười) Một phần do bẩm sinh da tôi đã mịn và trắng. Sau khi lập gia đình thì nước da có xuống sắc một chút. Tối trước khi đi ngủ tôi duy trì thói quen tẩy trang cẩn thận và dùng nước hoa hồng, giữ cho làn da sạch sẽ. Chế độ ăn thì tăng cường thật nhiều rau xanh.

hoa hau phu nhan jany thuy tran tiet lo thuc don nhat dang nhi da
Hoa hậu 33 tuổi sở hữu làn da trắng mịn màng...

- Trước đây đã bao giờ chị nghĩ mình sẽ tham gia cuộc thi nhan sắc và trở thành hoa hậu không?

Chưa bao giờ nghĩ tới điều này, cuộc sống của tôi vốn dĩ luôn bình yên, tôi may mắn khi cái gì cũng đầy đủ, một gia đình luôn tràn ngập yêu thương, công việc bận rộn nhiều thú vị.

- Thế lý do để chị quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu phu nhân Việt Nam hoàn cầu 2016?

Khi mọi thứ ổn định tôi muốn có một cái gì đó đánh dấu cho cuộc sống của mình. Đi thi cho dù không đạt giải thì đây là cũng một trải nghiệm, kỷ niệm cho tuổi 33. Hơn nữa, tôi thấy cuộc thi này uy tín.

- Chồng và các con có ủng hộ chị với quyết định trên không?

Mới đầu ông xã tôi không ủng hộ, anh ấy sợ showbiz phức tạp mà cuộc sống gia đình thì đang bình yên. Anh sợ hào nhoáng làm ảnh hưởng tới gia đình. Tôi ít khi hứa điều gì nhưng trong chuyện này tôi đã hứa với chồng dù ở vị trí, danh hiệu nào thì gia đình vẫn là số một. Nghe thế ông xã mới tin tưởng, ủng hộ.

Tiếp đó, trước mặt chồng tôi lại hỏi ý kiến các con, nếu như các con nói không thích, tôi sẵn sàng từ bỏ. Sau khi nghe mẹ hỏi, cô con gái đã trả lời rằng “con muốn, con thích lắm”.

Trong thời gian tôi thi ông xã đã sang Mỹ ủng hộ nhiệt tình. Lúc nghe đến tên tôi được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, anh ấy mừng đến nỗi chụp hình nhòe hết.

hoa hau phu nhan jany thuy tran tiet lo thuc don nhat dang nhi da
và một thân hình thon gọn.

- Nhưng đó là trước khi đi thi, còn bây giờ mọi thứ đã khác, chị đạt giải cao nhất trong cuộc thi nhan sắc, đồng nghĩa với việc cuộc sống sẽ bận rộn hơn với vai trò hoa hậu phu nhân?

Thực sự cuộc sống của tôi trước đây đã bận rộn rồi, vừa quản lý công ty riêng, ngoài ra còn có salon làm đẹp gần sân bay. Ngày nào cũng gặp gỡ, tiếp đối tác nên khi vào showbiz tôi nhanh chóng thích nghi, vì thế vẫn cân bằng được công việc và gia đình.

- Chị có một gia đình hạnh phúc, nhưng người hâm mộ lại biết rất ít thông tin về chồng và các con của chị?

Sau khi tốt nghiệp Đại học tôi lập gia đình luôn, ông xã của tôi là một doanh nhân, anh không thích xuất hiện trên báo chí. Hai con rất là thần tượng mẹ, đi đâu cũng khoe mẹ đẹp và bảo “không ai nấu ngon bằng mẹ”.

Tôi luôn tôn trọng ý kiến các con, hiện tại chúng còn quá nhỏ chưa thể trả lời thích hay không cho việc xuất hiện trên báo chí. Nếu giờ tôi công khai hình ảnh lỡ sau bọn trẻ lớn lên không thích, chúng sẽ quay lại trách mình.

hoa hau phu nhan jany thuy tran tiet lo thuc don nhat dang nhi da
Hoa hậu Janny Thủy Trần trong chuyến từ thiện mới đây tại Hà Tĩnh.

- Được biết, chị thường xuyên làm từ thiện, gần nhất là chuyến đi ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Hà Tĩnh. Chị có thể chia sẻ thêm về những chuyến đi của mình?

Đơn giản bởi tôi thấy mình may mắn có được mọi thứ thì chia sẻ với những người kém hơn thôi. Tôi không nghĩ tới chuyện làm từ thiện kiếp này để kiếp sau được hưởng phước, trao đi yêu thương không ai nghĩ đến phần nhận lại.

Trong cuộc sống của tôi không xuất hiện hai từ ‘sân si’, ngay cả trong cuộc thi vừa qua cũng vậy giúp được thí sinh khác điều gì tôi sẵn sàng giúp.

Xin cảm ơn chị!

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.