Hòa nhạt West Ham, Man Utd chính thức có ngôi nhì Premier League

Man Utd chính thức có ngôi nhì Premier League, sau khi chia điểm với West Ham. Đây cũng là thành tích cao nhất của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên hậu Sir Alex.

Là một trận đấu mang ý nghĩa thủ tục nhiều hơn khi cả 2 đội đều không còn mục tiêu rõ ràng, nhưng việc Quỷ đỏ bị cầm chân cũng khiến nhiều CĐV phải thất vọng. Dù vậy, Man Utd vẫn có được điều mình muốn, là chắc chắn đoạt ngôi nhì Premier League mùa giải năm nay.

Ở trận làm khách trên sân Olimpic này, MU đã có tới 8 sự thay đổi so với trận thua đầy bẽ bàng trước Brighton cuối tuần trước. Không chỉ điều chỉnh về nhân sự, việc chuyển từ 4-4-2 về 3-5-2 cũng khiến chính đoàn quân của Mourinho gặp bối rối.

Dù vẫn tạo ra sự kiểm soát về thế trận, song với những thử nghiệm của mình (như đẩy Lingard lên đá tiền đạo từ đầu, thay Matic bằng McTominay), MU cũng không tạo được nhiều áp lực lên khung thành của The Hammers.

hoa nhat voi west ham man utd chinh thuc co ngoi nhi premier league
Điểm nhấn của trận đấu không đến từ những pha tấn công, mà là tình huỗng "tả xung hữu đột "của Pogba và Noble.

Điểm nhấn duy nhất của trận đấu không đến từ những pha tấn công của hai đội, mà lại là tình huống va chạm giữa Mc Noble và Paul Pogba. Hòa West Ham nhạt nhẽo trong 1 trận cầu không có bàn thắng, Man Utd vẫn chính thức giành vị trí á quân sau khi mùa giải này khép lại.

Dù vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng của NHM (về chức vô địch), song nếu nhìn theo phương diện tích cực, MU đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh, khi đây là thành tích tốt nhất mà Quỷ đỏ có được trong kỷ nguyên hậu Sir Alex (so với các vị trí 7, 4, 5, 6 của 4 mùa giải trước).

Thậm chí đây là mùa giải tương đối thành công về mặt điểm số. Nếu có được 3 điểm trước Watford ở vòng cuối, đội chủ sân Old Trafford không chỉ có mùa giải đầu tiên giành hơn 70 điểm sau khi "Ông già gân" chia tay CLB (có 81 điểm), mà họ còn chính thức vượt lên trên số điểm mà Sir Alex cùng MU giành được khi lên ngôi vô địch hồi năm 2011.

hoa nhat voi west ham man utd chinh thuc co ngoi nhi premier league Bị Huddersfield cầm chân, Chelsea hẹp cửa dự Champions League
hoa nhat voi west ham man utd chinh thuc co ngoi nhi premier league Jose Mourinho phủ nhận sự ra đi của Pogba và Rashford
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.