'Học trò' Tóc Tiên tách nhóm hát, quyết tâm theo đuổi hướng solo

Sau Giọng hát Việt, Lưu Hiền Trinh, thành viên trong đội của HLV Tóc Tiên đã ra mắt sản phẩm ngay lập tức để khẳng định hình ảnh của một ca sĩ solo.

hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo

Tóc Tiên nhận lời cầu hôn của Hoàng Touliver vào tối 8/8?

Ngay sau The Voice kết thúc chưa lâu, Lưu Hiền Trinh nhanh chóng có sản phẩm mới cho mình. Đặc biệt, MV Ai Nói Dối Nhận Đi đồng thời đánh dấu bước đường nghệ thuật solo của chính cô sau hơn 2 năm là thành viên của nhóm SGirls.

Ca khúc với nhan đề khá đặc biệt và ấn tượng là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết riêng dành tặng cho cô trong chặng đầu của hành trình hoạt động solo. Màu sắc dân gian đương lại chính là sức hút mà nữ nhạc sĩ dành tặng cho chiến binh cá tính của đội Tóc Tiên tại The Voice 2018 vừa qua.

MV là hình ảnh của chàng trai đang ngồi lo lắng và mệt mỏi vì ngày hôm qua chàng trai đã nói dối người yêu của mình. Còn cô gái thì đang tra hỏi và ra sức đay nghiến chàng trai vì tội nói dối. Ý tưởng trong MV khá đơn giản nhưng nó lại có ý nghĩa riêng. Đó là nếu không muốn bị bạn gái mình nổi giận thì các chành trai hãy thật thà và đừng nên nói dối sẽ bị gây áp lực.

Màu sắc dân gian đương đại mang một chút ma mị và không gian mờ ảo sương khói đã truyền tải những thông điệp đặc biệt của tình yêu. Đó là sự chân thật và hết lòng trong tình yêu. Chỉ có những yêu thương chân thành nhất mới chính là sức mạnh đưa bạn đến những bến bờ của hạnh phúc.

hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo
MV Ai Nối Dối Nhận Đi được xem là một chặng đường hoàn toàn mới của Lưu Hiền Trinh trong sự nghiệp solo của mình.
hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo
Với giọng hát đầy nội lực cũng như khả năng vũ đạo, phong cách sáng sân khấu và sự tâm huyết của mình, Lưu Hiền Trinh hứa hẹn là một nhân tố tích cực của V-pop trong thời gian tới.

Tuy mang màu sắc dân gian nhưng “Ai nói dối nhận đi” lại có giai điệu, ca từ và bản phối thì rất hiện đại. Đó là ý tưởng rất hay của tác giả và Lưu Hiền Trinh thấy mình may mắn khi được thể hiện ca khúc như thế làm sản phẩm solo đầu tay của mình. Từng được biết đến với khả năng biến hóa và thành công với “Son” đậm màu sắc dân gian đương đại tại The Voice, Lưu Hiền Trinh đã thật sự bứt phá và hoàn thiện mình tại sản phẩm mới này.

Để thực hiện MV này, Lưu Hiền Trinh có được sự yêu thương và giúp đỡ của một ê-kíp tận tình với mình. Trước điều này, Lưu Hiền Trinh chia sẻ: “Em không có kinh phí nhiều để làm một MV hoành tráng như em mong muốn nhưng trong MV này đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ mọi người. Em được chị Lưu Thiên Hương tặng cho bài hát, được ekip quay Hoàng Mạc hỗ trợ kinh phí quay. Và được hot boy The voice 2018 Samuel An nhận lời làm diễn viên hỗ trợ mà nhiệt tình. Nói chung về sản phẩm này em không dám nói nó hoàn hảo hay thế nào nhưng em cảm thấy rất trân trọng vì những tình cảm và sự giúp đỡ, hỗ trợ em hết mình”.

hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo
Xuất hiện cùng cô trong MV chính là Hot boy The Voice Samuel An, chàng ca sĩ điển trai từng gây náo loạn tại chương trình năm nay.
hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo
Hình ảnh chàng trai suy tư, lạnh lùng và đầy lo lắng trước câu chuyện tình yêu được diễn tả nhẹ nhàng và tinh tế nhất.
hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo Những chiến binh 'nặng kí' của team Tóc Tiên tại The Voice 2018

Với kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” The Voice trong những mùa trước, Tóc Tiên là HLV mang đến nhiều sự thú vị từ chính khả năng ...

hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo Hiền Trinh The Voice: 'Thấy hơi buồn vì mọi sự ưu ái là dành cho Đoan Trang'

Hiền Trinh chia sẻ về vòng đối đầu The Voice: "Ban đầu khi được xếp với Đoan Trang, mình cũng hơi hoang mang vì Trang có chất ...

hoc tro toc tien tach nhom hat quyet tam theo duoi huong solo Lưu Hiền Trinh The Voice 2018: 'Cả con tim và lí trí của mình đều hướng về đội Tóc Tiên'

Lưu Hiền Trinh chia sẻ sau vòng giấu mặt The Voice 2018: "Được về với đội của người mình ao ước thì chắc chắn mình có ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở giá rẻ thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.