Hơn 40 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa tại công ty

Sau bữa cơm trưa 1/4, hơn 40 công nhân Công ty Điện tử BSE thuộc KCN Nam Cấm (Nghi Lộc, Nghệ An) có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt, đau bụng....
hon 40 cong nhan nhap vien sau bua an trua tai cong ty
Hơn 40 ông nhân Công ty Điện tử BSE thuộc KCN Nam Cấm phải nhập viện sau bữa ăn trưa

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 1/4, Bệnh viện 115 Nghệ An tiếp nhận 38 công nhân của Công ty BSE thuộc KCN Nam Cấm với tình trạng chóng mặt, buồn nôn và đau bụng.

Một công nhân tên Bảo của công ty BSE cho biết: "Có rất nhiều người không ăn cơm trưa tại công ty những vẫn có triệu chứng đó. Chúng tôi rất hoang mang, không hiểu lý do vì sao".

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 16h cùng ngày, có thêm 6 công nhân khác cũng phải nhập viện, nâng con số lên 44 công nhân. Bệnh viện 115 nhận định, một số công nhận nhập viện ban đầu có khả năng là do ngộ độc thực phẩm, còn một số người khác nhập viện sau nhưng không ăn trưa tại công ty mà chỉ biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, có thể là do hội chứng đám đông.

hon 40 cong nhan nhap vien sau bua an trua tai cong ty
Hiện những công nhân đang được tích cực điều trị tah Bênh viện 115

Được biết, sau sự việc xảy ra, phía đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam và đại diện công ty BSE đã có mặt tại bệnh viện để nắm tình hình, đồng thời phía Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Nghệ An và các cơ quan chức năng của tỉnh đã có mặt tại nhà máy và Bệnh viện để điều tra sự việc.

Thông tin nhanh từ Bác sỹ Nguyễn Hoàng Mạnh, Bệnh viện 115 cho biết, hiện tình trạng các bệnh nhân nhập viện đang tạm ổn, không nguy kịch và đang được theo dõi.

hon 40 cong nhan nhap vien sau bua an trua tai cong ty Thượng mã phong - Tai nạn nguy hiểm chốn phòng the

Thượng mã phong là tình trạng đột tử trong sinh hoạt tình dục khi dương khí bị thất thoát do tinh dịch tiết ra quá ...

hon 40 cong nhan nhap vien sau bua an trua tai cong ty 5 bí kíp để 'chuyện ấy' thăng hoa

Dù đã sống với bạn tình, đã quen tính quen nết của nhau, nhưng bạn vẫn hạnh phúc hơn rất nhiều nếu biết đổi mới ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.