Hốt bạc với nghề 'chiều lòng' đại gia giàu có, người phụ nữ đổi đời sau thất bại kinh doanh

Đáp ứng yêu cầu của các đại gia giàu có như lo book phòng khách sạn, đặt tiệc, tìm bãi biển đẹp hay tổ chức sinh nhật, Serena Cook đã kiếm được nhiều tiền từ công việc này.

Nghỉ hè ở đảo Ibiza (Tây Ban Nha) là sở thích của các gia đình đại gia giàu có và những người ưa tiệc tùng. Nơi đây là biểu tượng của sự xa xỉ và tiêu tiền.

Với tư cách là người sáng lập và điều hành Deliciously Sorted, Serena Cook đang hàng ngày cố gắng đáp ứng các yêu cầu của những người giàu có với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tổ chức tiệc và dịch vụ sang chảnh

Công ty của Cook thường tổ chức các bữa tiệc sinh nhật sang cảnh, đám cưới xa xỉ và lộng lẫy và lên kế hoạch, chuẩn bị các kỳ nghỉ hấp dẫn cho đại gia Ả Rập, tỷ phú Nga, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và ngôi sao Hollywood.

Sau khi thành lập một nhà hàng chuyên bán đồ ăn chay được chứng nhận đầu tiên ở Anh nhưng không thành công, Cook chuyển đến Ibiza. Tại đây, cô chuyển sang làm đầu bếp. Đó đươc xem là bước chuyển tiếp để đi vào con đường mới của mình.

hot bac voi nghe chieu long dai gia giau co nguoi phu nu doi doi sau that bai kinh doanh

Ngoài công việc đầu bếp, cô cũng trở thành người hỗ trợ các du khách. Cô thường đươc khách nhờ tìm dịch vụ mát xa, tìm phòng khách sạn hay biệt thự nghỉ dưỡng... Từ đó, người phụ nữ này nảy sinh ý định đưa ra dịch vụ trợ giúp các khách hàng nhiều tiền để họ có kỳ nghỉ tuyệt hảo.

Hiện nay, Cook đã sống 17 năm ở Ibiza. Cô quản lý nhóm gồm 17 người lo các dịch vụ cho người giàu có khi đến nghỉ dưỡng ở Ibiza. Mỗi năm, cô sống từ tháng 4 dến tháng 11 ở đây trong một villa yên tĩnh.

Công việc chủ yếu là hỗ trợ những người giàu có như đặt máy bay riêng cho các tỷ phú Nga hay quản lý biệt thự của một khách hàng nhiều tiền, tổ chức sự kiện...

Mỗi người trong nhóm đảm nhận nhiệm vụ riêng, có người chuyên tìm bãi biển đẹp cho khách, có người lo book phòng khách sạn, các phương pháp trị liệu để khách được thoải mái...

Một nửa khách hàng của công ty Deliciously Sorted là người Anh và người Mỹ. Mỗi năm một lần có các khách Nga đại gia đến Ibiza để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, ở đây không có những ngôi nhà lớn để các đại gia này sống nên họ chọn ở ngay trên du thuyền.

Chiều lòng khách hết mức

Công việc và sự đòi hỏi của các đại gia khiến cho Cook không cảm thấy có giây phút nào buồn tẻ và rảnh rỗi. Mùa hè năm nay, Cook và nhóm nhân viên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề cho khách. Mỗi bữa tiệc có vài trăm khách tham gia và nhiều yêu cầu, đòi hỏi khá khó.

hot bac voi nghe chieu long dai gia giau co nguoi phu nu doi doi sau that bai kinh doanh

Làm công việc đáp ứng các yêu cầu của khách, Cook từng lâm vào cảnh dở khóc dở cười như khi tổ chức như khách đòi hỏi quá cao và cô phải cố gắng đáp ứng.

Hay như khi tổ chức tiệc sinh nhật cho một cô gái Nga giàu có 30 tuổi, trên đảo không có hoa hồng trắng nên Cook phải đặt mua hoa hồng trắng từ nơi khác và chuyển đến bằng máy bay riêng.

Còn với khách giàu có đến từ Ả Rập Xê Út, cô lại bận rộn với việc lo cho con của các đại gia tham gia học cưỡi ngựa, đưa vợ của các đại gia đi mua sắm và họ muốn có người phục vụ 24/24 với quản gia riêng.

Hàng ngày, Cook bắt đầu ngày mới với thói quen dắt chó cưng đi bộ ở khu rừng phía sau nhà. Sau đó, cô văn phòng lúc 9h30 rồi làm việc đến 2h chiều. Tiếp đó ăn trưa cùng mọi người và làm việc đến 5h30 chiều.

Theo lời Cook, bí quyết thành công của cô là không tham gia các cuộc tiệc tùng. "Tôi thích uống 1 ly rượu vang nhưng không uống vào ban ngày vì khiến bản thân mệt mỏi. Còn khi ra ngoài, tôi sẽ uống 1-2 ly margarita".

Với công việc dày đặc, bận rộn, Cook ăn khá nhiều. "Tôi ngủ 7 tiếng mỗi đêm, tập yoga 2 lần 1 tuần trên tầng thượng lúc hoàng hôn. Mỗi tuần 1 lần tôi sẽ tham gia chương trình trị liệu như trị liệu phản xạ, xoa bó", Cook chia sẻ.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City