Hot boy Lin Jay bật mí kinh nghiệm 'mặc cực chất' trong chương trình LGBT Đẹp

Đây là lần đầu tiên chàng hot boy chuyển giới Lin Jay chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn đồ "cực chất" cho chuyển giới nam.
hot boy lin jay bat mi kinh nghiem mac cuc chat trong chuong trinh lgbt dep Hot boy chuyển giới Lin Jay từng khóc vì bất lực không dạy được con
hot boy lin jay bat mi kinh nghiem mac cuc chat trong chuong trinh lgbt dep Hot boy 9X chuyển giới Lin Jay và câu chuyện trở thành 'ông bố trẻ'

Đối với những bạn chuyển giới nam, việc lựa chọn trang phục như thế nào luôn là một bài toán khá đau đầu. Trong chương trình LGBT Đẹp lên sóng lúc 20h00 ngày hôm nay 30/05, chàng hot boy Lin Jay sẽ bật mí những kinh nghiệm lựa chọn trang phục cho các bạn chuyển giới nam.

Cũng trong chương trình này, Lin Jay sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn áo nịt ngực, vật bất li thân với các bạn chuyển giới nam.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.