Hot boy Ninh Andy: 'Mẹ mất ăn mất ngủ cả tháng thời khi tôi công khai là người đồng tính'

Hot boy Ninh Andy (Mạc Hải Ninh) đã có những trải lòng về hành trình khó khăn khi công khai giới tính thật của mình với mẹ và chia sẻ tình Cảm về bạn trai tên Cường.

⁃ Chào Ninh Andy! Bạn có thể chia sẻ đôi chút về chuyện tình cảm của mình và bạn trai hiện tại?

Hiện tại Ninh và anh Cường rất hiểu và yêu thương nhau. Do công việc của anh ấy rất bận rộn nên chúng mình ít có thời gian ở bên nhau, tuy vậy, cả hai đều thường xuyên quan tâm và chia sẻ mọi chuyện với nhau mỗi ngày.

Mình và anh Cường đều tin tưởng, vượt qua mọi rào cản, bất chấp mọi sự kì thị và ánh mắt của nhiều người. Cả hai cùng nắm chặt tay nhau - hướng đến xây dựng một cuộc sống tốt đẹp và thực hiện mọi kế hoạch của chúng mình trong tương lai.

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh

⁃ Trên trang cá nhân, bạn đã quyết định công khai tình cảm cũng như giới tính thật của bản thân. Ninh có sợ sự công khai này sẽ có nhiều lời không hay khi nghĩ về bạn?

Khi Ninh đã quyết định công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân thì mình cũng đã chuẩn bị tâm lý cho việc này. Có thể nhận những lời không hay từ nhiều người, nhưng bản thân mình rất vui vì cho tới giờ mọi người trên Facebook và bạn bè đều chúc mừng cho tình yêu của hai đứa. (Cười)

⁃ Chuyện tình cảm của hai bạn bắt đầu như thế nào? Ninh có thể chia sẻ về kỷ niệm lần gặp nhau đầu tiên?

Mình và anh Cường biết nhau trên một trang web kết bạn. Hai đứa bắt đầu làm quen, rồi trò chuyện với nhau. Cứ vậy cho đến khi cả hai thấy ở nhau có nhiều điểm chung, rồi nảy sinh tình cảm và yêu nhau từ lúc nào không hay.

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh

Ninh rất nhớ lần đầu tiên mình gặp anh ấy. Lần đó, trước khi gặp mình anh ấy đã uống khá say nhưng cố tỉnh để can đảm nói chuyện với mình. Sau buổi gặp mặt đầu tiên, mình không nghĩ là mình yêu anh ấy. Nhưng gặp nhau tìm hiểu một thời gian mình đã cảm nhận được tình yêu của anh ấy. Và 2 chúng mình đã đến với nhau.

- Ninh hay người yêu là người ngỏ lời trước?

Anh ấy nhiều lần định ngỏ lời nói yêu mình, nhưng lại sợ mình từ chối (cười). Vì Ninh rất hiểu và cảm nhận được tình cảm mà anh ấy dành cho mình. Khoảnh khắc lãng mạn nhất là là khi anh ấy dám nói lên tình yêu của anh ấy dành cho mình. Lúc đó Ninh rất hạnh phúc và nhớ mãi khoảnh khắc đó.

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh

- Cả hai thường dành thời gian cho nhau khi nào?

Tụi mình thường dành thời gian cho nhau những lúc rảnh rỗi vì hai đứa có công việc khác nhau. Anh Cường là người lãng mạn, ấm áp và luôn quan tâm chăm sóc mình. Mỗi khi hai đứa gặp nhau là anh ấy đưa mình đi ăn, coffee, xem phim và đi du lịch...

⁃ Quyết định đi theo sự mách bảo của con tim và đến với tình yêu, hiện tại thì chuyện tình cảm của bạn có gặp nhiều trở ngại không?

Mình và anh ấy về hoàn cảnh thì khác nhau khá nhiều cho nên cũng có gặp nhiều trở ngại hơn. Nhưng mình tin rằng bằng tình yêu chân thành của cả hai thì mọi thứ trở ngại cũng sớm vượt qua được thôi.

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh

⁃ Bố mẹ hai bên hiện đã biết chuyện tình cảm của hai bạn chưa? Nếu biết thì họ có đồng ý hay phản đối?

Do hoàn cảnh gia đình của mỗi người khác nhau, về gia đình mình thì chưa biết chuyện tình cảm nhưng nếu biết thì sẽ chấp nhận và hiểu cho mình thôi. Còn anh ấy thì khó hơn rất nhiều. Không phải sự phản đối của gia đình mà anh ấy muốn giải quyết mọi việc thấu tình và có trách nhiệm trước khi chúng mình chính thức về chung sống với nhau.

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh

⁃ Ninh có thể chia sẻ cho mọi người biết về quá trình bạn quyết định sống với giới tính thật của mình?

Quá trình công khai và sống thật với giới tính của mình đã trải qua nhiều gian nan với muôn vàn khó khăn. Mình đã mạnh dạn chia sẻ giới tính thật cho mẹ khi có một chương trình nói về cộng đồng LGBT trên ti vi đang phát sóng, Mình nói với mẹ rằng: "Con cũng giống họ".

Mẹ Ninh lúc đó đã rất tức giận và nghĩ mình đang nói đùa nhưng bản thân khẳng định 1 lần nữa rằng mình là người đồng tính. Sau đó mẹ mắng mình một trận lớn rồi cả 2 mẹ con đều khóc.

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh

Mẹ rất buồn và mất ăn mất ngủ vì mình cả tháng trời. Sau một thời gian mình có cho mẹ xem những thông tin về cộng đồng LGBT ở Việt Nam cũng như nước ngoài, những phóng sự trên ti vi đã từng phát sóng về người đồng tính. Mình giải thích cho mẹ nghe về cuộc sống, về những người thuộc LGBT. Lúc đó mẹ luôn gạt những lời giải thích của mình, nhưng Ninh vẫn cố gắng luôn thuyết phục để cho mẹ xem những chương trình đó và hy vọng mẹ hiểu mình hơn.

Rồi sau khi mình lên Hà Nội học tập và sinh sống. Lúc đó trên ti vi có rất nhiều chương trình nhắc tới chủ đề về LGBT, mình thì không trực tiếp cho mẹ xem được. Nhưng vô tình mẹ xem được những chương trình đó và đã dần hiểu mình hơn. Sau đó mẹ đã nói cho bố và anh trai biết. Có lẽ bố và anh trai hiểu mình nên cũng không có trách mình điều gì. Sau 1 năm công khai đầy khó khăn cuối cùng gia đình đã hiểu và chấp nhận. Mình rất vui và hạnh phúc khi được là chính mình. (Cười)

- Về phía Ninh thì bố mẹ đã đồng ý, nhưng về bạn trai cũng còn chưa rõ và dường như khó chấp nhận hơn về chuyện tình cảm của 2 người. Vậy cả hai có từng bàn chuyện khi nào sẽ chia sẻ với gia đình của Cường?

Vào một thời điểm thích hợp chắc chắn mình và bạn trai sẽ công khai chuyện với gia đình thôi. Mình tin vào tình cảm của hai đứa. Chỉ cần chân thành, nhiệt tình và cùng nhau kiên trì trong việc thuyết phục bố mẹ thì mọi chuyện sẽ mỉm cười.

Cám ơn Ninh Andy đã chia sẻ!

Ảnh: NVCC

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh 'Soái ca quân nhân' Nguyễn Hải Dương: 'Tôi nhiều lần được mời đóng vai đồng tính'

Nguyễn Hải Dương - chàng "soái ca quân nhân" trong bộ phim "Sứ mệnh trái tim" đã có những chia sẻ khá thẳng thắn khi ...

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh Nguyễn Trần Thiện Đăng: 'Mẹ muốn con dối mẹ suốt cuộc đời hay muốn con không che giấu mẹ điều gì?'

Chàng trai Nguyễn Trần Thiện Đăng (sinh năm 1998, Thái Nguyên), hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội ...

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh Tình không biên giới của trai đẹp Việt Nam và hot boy người Mỹ

Gần 2 năm yêu nhau, Võ Thanh Tú và Josh (Trần Vũ Luân - tên gọi tiếng Việt) không bao giờ bỏ việc nói chuyện ...

hot boy ninh andy me mat an mat ngu ca thang thoi khi toi cong khai la nguoi dong tinh Mỹ nam 'Giọng ải giọng ai': 'Tôi và người yêu trân trọng từng ngày hạnh phúc bên nhau trước khi gia đình biết'

Cặp đôi Võ Văn Tín và Hoài Minh - mỹ nam 'Giọng ải giọng ai' đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm khi quyết ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.