Hyunseung xác nhận hẹn hò với Shin Soo Ji, HyunA lại bị cư dân mạng 'gọi hồn'

Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi cặp đôi Trouble Maker (Hyunseung và Hyuna) chính thức tan rã.

Ngày 5/1, tin đồn cựu thành viên B2ST (Highlight bây giờ) Hyunseung đã hẹn hò với cựu vận động viên Shin Soo Ji được 3-4 tháng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngay sau đó, công ty chủ quản của cả hai đã lên tiếng xác nhận tin đồn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon
Hyunseung đã hẹn hò với cựu vận động viên Shin Soo Ji.

Thế nhưng trước tin tức này, cô gái được cư dân mạng "gọi hồn" nhiều nhất không phải là Shin Soo Ji mà chính là nữ hoàng sexy Hyuna vì trước đây cặp đôi Trouble Maker(Hyunseung và Hyuna) từng là được công chúng vô cùng yêu thích.

hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon
Cặp đôi Trouble Maker đình đám một thời.

Trước đó, Hyunseung và Hyuna từng vướng không ít nghi án "phim giả tình thật" sau màn kết hợp đầy ăn ý trong ca khúc Trouble Maker gây sốt trên thị trường âm nhạc châu Á. Không chỉ thân mật khi biểu diễn, cặp đôi còn vô cùng tình tứ trong hậu trường và cả ngoài đời khiến nhiều người tin rằng họ thực sự đang hẹn hò cùng nhau.

hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon
Cặp đôi vô cùng tình cảm ở hậu trường biểu diễn...
hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon
...và trong các sự kiện xuất hiện cùng nhau.
hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon
Thậm chí năm 2014, HyunA từng bị một trang báo mạng Hàn Quốc tung tin có thai cùng Hyunseung khi bắt gặp hình ảnh cô xuất hiện tại phòng khám thai.

Hình ảnh đáng yêu của cặp đôi nhận được sự yêu thích và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Mọi người luôn trông đợi vào một cái kết có hậu của "trai tài gái sắc" này. Thế nhưng, thông tin Hyunseung hẹn hò cùng Shin Soo Ji khiến người hâm mộ của cặp đôi Trouber Maker không khỏi thất vọng.

hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon Karik tiết lộ mối quan hệ với Huyền Thương sau khi rời khỏi 'Vì yêu mà đến'

Tập 17 "Vì yêu mà đến", Karik đã nhận lời tỏ tình của Kiều Thương. Nhưng mới đây, anh đã tiết lộ sự thật về ...

hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon Huyền Thương 'Vì yêu mà đến': 'Không trở thành người yêu thì mình vẫn rất quý anh Karik'

Cô gái xinh đẹp 20 tuổi Huyền Thương đã dắt tay Karik ra về trong tập 17 "Vì yêu mà đến", tuy nhiên duyên số ...

hyunseung xac nhan hen ho voi shin soo ji hyuna lai bi cu dan mang goi hon Ca sĩ Will: 'Mình với Kaity là bạn tốt với nhau. Chỉ vậy thôi!'

Will chia sẻ: "Những ca sĩ hát nhạc Pop, Ballad bây giờ khá nhiều ngoài thị trường, và Will không muốn lại tiếp tục chen ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.