iPhone 6 xách tay giá chỉ bằng 2 chiếc Nokia 3310

Model ra mắt từ năm 2014 của Apple hiện có giá chỉ hơn 3,5 triệu đồng trên thị trường xách tay Việt Nam ở dạng máy qua sử dụng, phiên bản khóa mạng quốc tế.

Sau khi iPhone chính hãng liên tục giảm giá trên thị trường từ đầu tháng 3, các model ở phân khúc xách tay cũng bắt đầu được điều chỉnh. Bên cạnh đó, đợt máy iPhone 6 bản lock bắt đầu tràn về với mức giá "rẻ giật mình" khiến thị trường smartphone thêm sôi động.

iphone 6 xach tay gia chi bang 2 chiec nokia 3310

Một số cửa hàng điện thoại cũ tại Hà Nội bắt đầu để giá iPhone 6 lock (bản khóa mạng) dung lượng 16 GB với giá chỉ 3,3 triệu đồng, các model có chất lượng vỏ máy đẹp dao động từ 3,6 triệu đến 3,8 triệu đồng. Đối với phiên bản dung lượng 64 GB, người mua sẽ phụ thêm khoảng 200.000 - 400.000 đồng.

Tương tự, nhiều mẫu iPhone lock khác như 6 Plus, 6s, 6s Plus cũng giảm giá. Đặc biệt, iPhone 5s lock qua sử dụng đã xuống dưới 2 triệu đồng đối với bản dung lượng 16 GB và vỏ tương đối, loại vỏ đẹp 98-99% giá từ 2,2 triệu đồng. Nếu muốn mua loại dung lượng cao hơn, khách hàng trả thêm từ 200.000 đồng.

Người bán quảng cáo các model trên đều là hàng zin (nguyên bản), tặng kèm sim ghép nên có thể sử dụng được mọi chức năng bình thường. Thậm chí, một số còn được tặng kèm loại sim ghép có hỗ trợ 4G. Đây là loại sim mới sản xuất và có kết nối khá ổn định. Tuy nhiên, người dùng cũng cần xác định các loại máy khóa mạng thì chất lượng sóng sẽ không tốt bằng phiên bản máy không khóa mạng (không quá máy).

Do là máy cũ, các sản phẩm này đa phần được bán ra không kèm phụ kiện sạc, cáp, tai nghe mà phải trả thêm tiền để mua. Một số ít chỗ bán có kèm sạc, cáp cho người dùng thì các phụ kiện này cũng không phải hàng zin theo máy mà là các sản phẩm được sản xuất đại trà do Trung Quốc làm.

Dù các cửa hàng bán đều cung cấp dịch vụ hậu mãi và bảo hành 3 - 12 tháng cho người mua (tùy lựa chọn, sẽ thêm tiền nếu chọn thời gian bảo hành dài) nhưng đây đều là bảo hành tại cửa hàng, không phải do Apple hay các đơn vị được đào tạo chuyên nghiệp đảm trách. Bên cạnh đó, việc bảo hành cũng không đồng nhất, tùy thuộc vào tay nghề nhân viên của từng cửa hàng.

Cách đây đúng một năm, thị trường smartphone xách tay tại Việt Nam chứng kiến đợt hàng iPhone lock giá siêu rẻ tràn về. Khi đó, các model iPhone 5C lock Nhật Bản được bán với giá chưa tới 2 triệu đồng, ngang tầm giá với những smartphone Android giá rẻ trên thị trường, nhưng hơn hẳn về thương hiệu. Đây là máy được các nhà mạng như Au, Docomo hay Softbank phân phối cho khách hàng có cam kết thuê bao.

  

iphone 6 xach tay gia chi bang 2 chiec nokia 3310 So sánh Xiaomi Mi Mix và Galaxy S7 edge, iPhone 7

Smartphone mới nhất của Xiaomi sở hữu màn hình tới 6,4 inch, pin khủng nhưng thương hiệu chưa nổi bật bằng hai đối thủ trong ...

iphone 6 xach tay gia chi bang 2 chiec nokia 3310 iPhone chính hãng giảm giá lần thứ 2 trong tháng 3

Một số mẫu iPhone đời mới cho thị trường Việt Nam (mã VN/A) giảm giá tới 2 triệu đồng dù cách đây một tuần, có ...

iphone 6 xach tay gia chi bang 2 chiec nokia 3310 iPhone 5S giá còn 2 triệu đồng tại Việt Nam

Giá bán này dành cho bản khóa mạng 16 GB màu xám, không bao gồm phụ kiện hoặc các gói bảo hành.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.