iPhone 8 không viền, logo Apple bằng kim loại trong video mới

Màn hình iPhone 8 không viền, các cạnh gần như bị triệt tiêu và đồng nhất với màn hình màu đen.

Càng gần thời điểm ra mắt iPhone 8, những thông tin về thiết bị này càng xuất hiện nhiều trên Internet. Không ít video dựng cũng như quay các bản mẫu mô hình (mockup) cho người dùng những hình dung đầu tiên về model kỷ niệm 10 năm smartphone Apple.

iphone 8 khong vien logo apple bang kim loai trong video moi
Bản mockup iPhone 8 khi đặt cạnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Mới đây nhất, kênh YouTube "EverythingApplePro" đã nhận được một trong những bản mockup iPhone 8 cùng một vài mẫu ốp lưng tương thích với sản phẩm này. Đây không phải một bản nhái làm từ nhựa rẻ tiền trôi nổi trên thị trường nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Trên thực tế, những nhà máy tại Trung Quốc đã sử dụng các file đồ họa iPhone 8 để tạo ra các mẫu bằng kính và kim loại, khiến mô hình trông hệt như sản phẩm mà Apple dự định ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Bản mockup trong video không hoàn toàn làm từ các thành phần chính hãng do Apple kiểm duyệt và có thể mang một số điểm khác so với model thực tế ra mắt. Mẫu cũng có một vài chi tiết không tương đồng với các tin đồn trước tới nay về iPhone 8 như cụm camera kép phía sau. Tuy nhiên nếu xét về tổng thể, mockup này thể hiện được tương đối những gì mà người ta đã biết về smartphone bí ẩn của Apple.

iphone 8 khong vien logo apple bang kim loai trong video moi
Mặt kính 3D bảo vệ màn hình.

Theo đánh giá của người thực hiện video, mockup cầm khá thoải mái trên tay và các chi tiết được làm rất tốt. Mặt trước thiết bị đen bóng đồng màu, cho cảm giác đồng nhất và gần như không nhìn thấy các cạnh màn hình. Phần logo Apple được làm bằng kim loại.

Cùng với mockup là một số ốp bảo vệ đi kèm. Đáng chú ý, các ốp này có vị trí thủng ở lưng, để lộ logo Táo Khuyết không được bảo vệ. Nếu iPhone 8 loại bỏ phím Home vật lý và không kịp đưa công nghệ quét vân tay dưới màn hình vào thực tiễn, rất có thể logo kim loại sẽ làm thay nhiệm vụ và vị trí đặt vân tay để quét cũng rất phù hợp.

Video trải nghiệm mẫu mockup iPhone 8:

iphone 8 khong vien logo apple bang kim loai trong video moi 10 dự đoán của chuyên gia về iPhone 2017

Sẽ có gần 100 triệu máy iPhone 2017 bán ra trong tài khóa 2017, không ít là mẫu là iPhone 8, phiên bản kỷ niệm ...

iphone 8 khong vien logo apple bang kim loai trong video moi Rò rỉ hình ảnh iPhone 8 phiên bản Trắng bạc

Hình ảnh thiết kế iPhone 8 phiên bản Trắng bạc vừa xuất hiện với màn hình OLED viền siêu mỏng, mặt kính phía sau.

iphone 8 khong vien logo apple bang kim loai trong video moi iPhone 8 viền siêu mỏng lộ diện trong video rò rỉ mới nhất

iPhone 8 sở hữu viền siêu mỏng và là thiết bị cao cấp nhất trong năm nay của Apple.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City