Kế toán quỹ tín dụng xã tử vong trong tư thế treo cổ

Anh T. được gia đình và người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ ngay trong căn bếp nhà mình.
 
ke toan quy tin dung xa tu vong trong tu the treo co
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Ngày 6/7, lãnh đạo UBND xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc anh Phùng Văn T. (36 tuổi, trú tại thôn An Thổ, xã Nguyên Giáp) tử vong trong trạng thái treo cổ.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 4/7, anh T. được gia đình, người dân phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại căn bếp của gia đình.

Trong khi buổi sáng cùng ngày, anh T. vừa chở vợ con về quê ngoại chơi, sau đó quay về nhà 1 mình thì không hiểu sao lại xảy ra sự việc trên.

Được biết anh T. là kế toán cho Quỹ tín dụng nhân dân xã Nguyên Giáp. Gia đình rất choáng váng trước sự ra đi đột ngột của nạn nhân bởi anh T. vốn sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với ai. Anh T. đã kết hôn, có 1 trai 1 gái, vợ anh T. đang mang thai con thứ 3.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã thông báo cho Công an huyện Tứ Kỳ, Công an tỉnh Hải Dương để phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh T.

Quá trình khám nghiệm pháp y cho thấy, ngoài vết thương trên cổ do bị sợi dây siết, phổi bị xẹp do ngạt thở, trên cơ thể của anh T. không có dấu hiệu của tác động ngoại lực.

ke toan quy tin dung xa tu vong trong tu the treo co Đại gia Lê Thanh Thản nói về dấu hiệu trốn thuế: 'Tôi chả hiểu gì cả'

Trước thông tin cho rằng 12 công trình xây dựng của đại gia Lê Thanh Thản ở Hà Nội có dấu hiệu trốn thuế, ông ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.