Kha Ly: 'Tôi tự tin Thanh Duy bây giờ đã thay đổi 90%'

Nữ nghệ sĩ Kha Ly chia sẻ: "Nhiều lúc mình cũng cảm thấy nản lòng và thậm chí còn nghĩ đến chuyện chắc phải bỏ nghề chuyển qua làm kinh doanh hay làm gì đó cho rồi".

Sau thời gian vắng bóng trong làng giải trí Việt để tập trung xây dựng tổ ấm và bận rộn với những tour lưu diễn nước ngoài, Kha Ly xuất hiện trở lại xinh đẹp cùng nhiều dự định cho đam mê diễn xuất và sự kết hợp cùng Thanh Duy trên màn ảnh.

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90
Kha Ly luôn nhiệt huyết với nghề diễn

- Gần đây, Kha Ly ít xuất với các sản phẩm nghệ thuật. Liệu lửa nghề trong chị liệu có giảm bớt?

Năm nay do Kha Ly và Thanh Duy đi lưu diễn ở nước ngoài nhiều, hầu như chiếm hết hơn nửa năm nên mật độ đi phim trong nước giảm lại. Tuy nhiên Ly vẫn luôn làm việc liên tục, diễn xuất, ca hát và quay nhiều gameshow cho các đài HTV, Vĩnh Long và VTV. Lửa nghề trong Ly vẫn luôn cháy chứ không thuyên giảm.

Năm nay Ly cũng thu xếp đi được 3 phim. Con gái chị Hằng thời gian qua phát sóng trên Vĩnh Long 1 được rất nhiều khán giả yêu mến. Và Ly cũng tham gia 1 dự án phim lớn của nước ngoài với vai thứ chính đó là phim Yêu em từ khi nào do đạo diễn Choi Lik người Hồng Kông và Hãng Nghiệp Thắng sản xuất, bộ phim dự kiến ra rạp ở Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia vào 16/01/2018.

Và trong năm nay, 2 vợ chồng Ly cũng cùng Lương Thế Thành và Thuý Diễm quay 1 bộ phim bối cảnh ở Mỹ đó là Cali mùa hoa vàng, chưa phát sóng. Do tính Ly cứ âm thầm làm việc và ít PR nên mọi người nghĩ là Ly không tham gia nghệ thuật.

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90
Kha Ly trong phim Yêu anh từ khi nào

- Thời điểm này các diễn viên trẻ ra sức chạy phim và chương trình truyền hình để tăng thu nhập và độ nổi tiếng. Chị có e sợ về tên tuổi của mình trong lòng khán giả?

Mỗi người khi đã làm nghệ thuật thì ai cũng luôn nỗ lực và phấn đấu, Ly thấy các bạn trẻ bây giờ có nhiều bạn có tài năng thật sự, đó là điều đáng mừng cho thế hệ nối tiếp. Mỗi người có một vị trí riêng trong lòng công chúng, Kha Ly không cảm thấy lo sợ gì cả, quan trọng là tổ nghiệp thương, khán giả thương, Ly vẫn nỗ lực để làm việc thật tốt. Hiện tại Ly vẫn có một lượng khán giả của riêng mình và họ luôn yêu thương và ủng hộ Ly.

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90
Nữ nghệ sĩ luôn xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ

- Trải qua nhiều khó khăn với nghề, có khi nào chị thất nản và muốn bỏ sân khấu?

Sân khấu vẫn là nơi để Ly rèn luyện, học hỏi, nơi có một người luôn âm thầm dìu dắt và ủng hộ hai vợ chồng Ly đó là cô Hồng Vân. Nhiều khi Ly và và Duy đi diễn ở nước ngoài lâu ngày không diễn được ở sân khấu nhưng cô vẫn tạo điều kiện cho vợ chồng Ly chạy show bên ngoài. Vì vậy không có lí do gì để Ly bỏ sân khấu.

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90
Kha Ly và chồng dành tình yêu lớn cho sân khấu.

- Điều gì là động lực cho chị trước những khó khăn của nghề?

Thật sự con đường mình đi không phải lúc nào cũng bằng phẳng, đôi khi gặp nhiều trở ngại và áp lực, nhiều lúc show diễn tới tấp, nhưng có những lúc chững lại vì không có show, và đôi khi cũng gặp một số thị phi... Nói chung nhiều lúc mình cũng cảm thấy nản lòng và thậm chí còn nghĩ đến chuyện chắc phải bỏ nghề chuyển qua làm kinh doanh hay làm gì đó cho rồi. Nhưng suy nghĩ đó chỉ thoáng qua một lúc rồi lại tắt bởi vì bên trong con người mình có một điều gì cứ thúc hối mình phải làm và làm.

Thanh Duy luôn đồng hành cùng Kha Ly trước những khó khăn

- Showbiz càng ngày càng xô bồ với bão scandal, Thanh Duy có ủng hộ chị tiếp tục theo đuổi nghề diễn viên?

Kha Ly bắt đầu dấn thân vào showbiz đến nay cũng 12 năm rồi, với tính cách của Ly là một người không nổi loạn và thích làm việc nghiêm túc. Duy thừa biết tính cách của Ly, nên chưa bao giờ ngăn cản Ly, mà ngược lại luôn động viên Ly cố gắng phấn đấu hơn nữa.

- Chị quan trọng điều gì khi chọn một nửa gắn bó với mình?

Khi quyết định gắn bó với Thanh Duy, Ly phải chắc chắn rằng đây sẽ là điểm tựa vững chắc cho mình. Thứ nhất Duy là người đàn ông mạnh mẽ, luôn tạo cho Ly sự bình yên về mặt tinh thần. Duy là người biết chia sẻ và phấn đấu trong công việc. Anh ấy luôn cùng Ly chia sẻ những khó khăn, vui buồn trong cuộc sống và không bao giờ để Ly phải một mình.

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90
Kha Ly và chồng dành tình yêu lớn cho sân khấu.

- Theo chị thì sức hút nào của bản thân khiến Thanh Duy không bị “lạc đường” giữa showbiz nhiều bóng hồng?

Đơn giản, Ly không phải một người có nhan sắc quá nổi trội giữa một “rừng” mỹ nhân Việt, nhưng anh Duy hay nói tại sao lại chọn Ly vì mình là người quá đơn giản, không bon chen và chân thành.

- Liệu có khó khăn nào khi hai anh chị cùng hoạt động trong nghề?

Ngay từ đầu cả 2 xác định đến với nhau là phải thông cảm cho nhau, vì cùng nghề nên chắc chắn sẽ có nhiều điều mình cần phải hiểu. Ly và Duy tự quy định cho nhau là khi quay những cảnh tình tứ với bạn diễn, cả 2 sẽ không vào xem cũng như không xen vào. Nói chung đã cùng nghề thì dễ thông cảm và hiểu cho nhau hơn.

Nhưng có một điều may mắn là cả 2 chúng tôi thường đồng hành chung nhiều dự án, nên thời gian ở bên nhau cũng nhiều hơn. Cái khó khăn duy nhất của chúng tôi là thường hay bất đồng ý kiến trong công việc, nên hay tranh luận những vấn đề về chuyên môn. Và đây là điều mà chúng tôi cần phải nhún nhường nhau, nếu không thì sẽ dễ mất lòng.

- Anh ấy đã đến và khiến cuộc sống chị thay đổi như thế nào?

Từ ngày có Thanh Duy tôi trở nên năng động hơn, anh ấy đã đem đến cho tôi sự bình yên và cảm giác an toàn trong cuộc sống. Có anh ấy, tôi có thêm sức mạnh, có thêm nghị lực và cảm thấy thoải mái để hoàn thiện ước mơ của mình đó là xây dựng tổ ấm nhỏ của 2 đứa.

- Nhiều cặp đôi làng giải trí không tránh khỏi những scandal cùng bạn diễn. Thanh Duy rất đào hoa, chị có lo sợ cho hạnh phúc của mình?

Thanh Duy đào hoa đó là chuyện của trước đây, ai cũng có quá khứ, tôi tự tin Thanh Duy bây giờ đã thay đổi 90% con người trước đây. Tôi không lo sợ chuyện anh ấy có scandal với bạn diễn, bởi tôi đã từng tuyên bố với anh ấy: Tôi không chấp nhận một người không chung thuỷ cho dù bất cứ hoàn cảnh nào! Từ lúc quen nhau đến lúc cưới đã được 5 năm, anh ấy hoàn toàn chưa làm điều gì có lỗi với tôi, chuyện tương lai khó ai biết trước. Tôi là người phụ nữ sống tình cảm, nhưng không dễ dàng chấp nhận sự phản bội nên anh Duy có một con đường để chọn thôi.

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90
Thanh Duy và Kha Ly vẫn luôn đồng hành cùng nhau

- Nhìn lại một năm 2017, chị thấy bản thân được và chưa được những gì?

Năm 2017 là năm Ly cảm thấy rất may mắn đối với mình về cả hai phương diện tình cảm và công việc. Có một điều mà mình hơi tiếc đó là năm nay đi nước ngoài diễn hơi bị nhiều nên mình cũng bỏ một số dự án phim trong nước, ước gì có thể kham được hết. Tính mình hơi tham công tiếc việc, mong rằng Tổ vẫn thương và cho mình làm việc thật nhiều.

- Cũng gần hết năm 2017, chị có dự định gì cho năm 2018?

Cuối năm nay 2 vợ chồng sẽ quay MV ca khúc xuân để tặng khán giả, hiện giờ thì mình cũng đã nhận lịch diễn cho các chương trình Noel và Tết dương. Cuối năm có lẽ khá bận rộn vì chạy show tỉnh. Bên cạnh đó, Kha Ly cũng có shop kinh doanh nhiều sản phẩm nhập từ nước ngoài về nên cũng tất bật luôn.

Dự án cho 2018 sẽ là những sản phẩm âm nhạc của cả 2 vợ chồng, năm tới Ly và Duy sẽ tập trung nhiều hơn cho những dự án phim.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90 Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Khi Woossi tỏ tình với Emma Nhất Khanh trong"Vì yêu mà đến", Trang Ly chia sẻ: "Khi người mình thích tỏ tình với một cô ...

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90 Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

kha ly toi tu tin thanh duy bay gio da thay doi 90 Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

Ảnh: NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.