Khắc Hưng, Trung Quân ngừng hợp tác với ê-kíp Bảo Thy vì thiếu tôn trọng?

Từng có khoảng thời gian “hợp rơ” khi tạo nên bản hit Sau tất cả chấn động Vpop, thế nhưng hiện tại phía nhạc sĩ Khắc Hưng và Trung Quân đã tuyên bố không hợp tác với ST.319.
khac hung trung quan ngung hop tac voi e kip bao thy vi thieu ton trong Quản lí Bảo Thy yêu cầu Quỳnh Nga chấm dứt hành động hát không xin phép

Mới đây, trong một dòng chia sẻ về “chiến tích” MV mới của ca sĩ Bảo Thy đứng Top đầu một bảng xếp hạng âm nhạc, đại diện phía đơn vị quản lí của cô là Aiden (trưởng nhóm ST.319) đã có bình luận gây tranh cãi trái chiều.

Aiden viết: "Chúc mừng chị. Nằm top thật chứ không mua bán giá cả thị trường" và ngay lập tức, nhiều bình luận cho rằng phía công ty quản lí hình ảnh của Monstar, Bảo Thy đang “đá xéo” về ca khúc Ghen của Min - Erik, một sản phẩm do phía nhạc sĩ Khắc Hưng - ca sĩ, producer Trung Quân thực hiện.

khac hung trung quan ngung hop tac voi e kip bao thy vi thieu ton trong
Dòng bình luận của Aiden gây ra sự tranh cãi lớn khi ca sĩ Trung Quân cho rằng đang cố tình cạnh khoé, nói móc sản phẩm do ê-kíp anh thực hiện.

Sự việc càng đẩy xa hơn khi chính Trung Quân và Khắc Hưng tỏ thái độ trước dòng bình luận của Aiden ám chỉ ca khúc Ghen thăng hạng nhờ “mua bán”. Nam nhạc sĩ còn thẳng thừng bình luận: Chỉ khổ thân hội trainee (thực tập sinh) và nghệ sĩ của ST.319, bị dẫn dắt bởi một con quỷ không có tầm, cũng chẳng có tâm. Mua ưc mơ của bọn nó, rồi bán tuổi trẻ của bọn nó đi".

Dù phía Aiden không lên tiếng phản hồi hay bình luận về câu nói của mình nhưng cặp đôi Khắc Hưng - Trung Quân phản ứng mạnh, khiến dân mạng nghi vấn giữa họ đã có mâu thuẫn.

Điều đáng tiếc là trước đó, Khắc Hưng, Trung Quân và phía ST.319 từng là cộng sự rất tốt, “hợp rơ” trong cách làm việc. Trung Quân cũng là “thầy giáo” dạy nhạc cho các thành viên Monstar và nhạc sĩ Khắc Hưng cũng là người giúp các nghệ sĩ của Aiden có các bản hit chất lượng: Sau tất cả, Baby baby…

Tuy nhiên, mối quan hệ này có lẽ chẳng còn "bằng mặt" sau vụ ầm ĩ giữa Erik (thành viên cũ nhóm Monstar) và phía đơn vị quản lí là Aiden. Phía Aiden tuyên bố Erik không được sử dụng ca khúc Sau tất cả vì đó là “sản phẩm độc quyền” được công ty mua từ nhạc sĩ Khắc Hưng. Từ sau đó, nhiều người nhận thấy rằng Khắc Hưng - Trung Quân về “chung nhà” với Erik và giúp chàng ca sĩ này có ca khúc hit mới Ghen, trong khi Aiden không còn làm việc với bộ đôi nghệ sĩ này.

khac hung trung quan ngung hop tac voi e kip bao thy vi thieu ton trong
Cặp bài trùng Trung Quân - Khắc Hưng không làm việc với ê-kíp của Aiden sau vụ Erik.

Trước dòng bình luận được cho là có ý nâng sản phẩm của Bảo Thy, “dìm hàng” MV của Erik, nam ca sĩ Trung Quân khẳng định Aiden đang cố ý cạnh khoé khi đôi bên không còn hợp tác. Anh nói: “Theo tôi đây là một cách làm thiếu suy nghĩ của người đứng đầu một công ty giải trí”.

Trung Quân cũng cho biết phía ê-kíp của anh đã dừng làm việc với công ty Aiden và các tài năng do phía này quản lí từ sau Tết Nguyên Đán khi xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể tháo gỡ.

“Tôi biết nhiều sự thật mà trong đó không có sự tôn trọng. Còn từ phía Hưng và ê-kíp của tôi thì cảm thấy không đủ yếu tố đáp ứng chất lượng âm nhạc nên ngừng hợp tác” - Trung Quân ngầm nói Aiden thiếu sự tôn trọng khi làm việc tập thể.

khac hung trung quan ngung hop tac voi e kip bao thy vi thieu ton trong
Aiden và Khắc Hưng - Trung Quân từng có khoảng thời gian làm việc rất ăn ý.

Trả lời với báo Zing, Trung Quân nhấn mạnh: “Tôi khẳng định sẽ không bao giờ có một sự hợp tác nào khác với ê-kíp của ST.319. Âm nhạc là để thăng hoa, phải có tiếng nói chung, sự thoải mái và cảm xúc. Khi có quá nhiều chuyện diễn ra, thì lâu dần sẽ thành những vết chai sạn khó lành. Trong khi âm nhạc cần được sạch sẽ, không nên có hạt sạn nào".

Về phía Aiden, tới thời điểm hiện tại, trưởng nhóm ST.319 vẫn chưa có phát ngôn cho lời bình luận gây tranh cãi. Anh cũng đã xoá nhanh sau đó tuy nhiên đã được cộng đồng chuyền tay rất nhanh.

Phía ê-kíp Trung Quân cũng cho biết mối quan hệ hiện tại đã không còn thân thiết khi họ đã xoá bạn bè trên tài khoản facebook, thậm chí còn chặn lẫn nhau.

khac hung trung quan ngung hop tac voi e kip bao thy vi thieu ton trong Tranh cãi thu nhập: Vấn đề muôn thuở khiến ca sĩ rời nhóm

Bất đồng trong vấn đề thu nhập từng làm nảy sinh rất nhiều cuộc tranh cãi ở cả Vpop lẫn thị trường âm nhạc thế ...

khac hung trung quan ngung hop tac voi e kip bao thy vi thieu ton trong Từ chuyện Erik, thế mới biết không phải ai cũng khôn ngoan được như Sơn Tùng!

Phải chăng nếu Erik học hỏi từ Sơn Tùng, người có tới 2 lần "hợp - tan" đầy trắc trở với các công ty quản ...

khac hung trung quan ngung hop tac voi e kip bao thy vi thieu ton trong Văn hoá 'tách nhóm' hát solo: Sao cứ phải 'đấu tố'?

Chuyện của ngôi sao trẻ Erik và phía công ty quản lý cũ (đại diện là Aiden ST.319) lùm xùm việc “cơm không lành, canh ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.