Trung Quân Idol công khai xin lỗi sau bình luận tiêu cực về Táo quân

Ca sĩ Trung Quân Idol đã gửi lời xin lỗi đến chương trình Táo quân cùng đông đảo người hâm mộ sau những bình luận có phần khiếm nhã trên mạng xã hội.
 
trung quan idol cong khai xin loi sau binh luan tieu cuc ve tao quan Trung Quân Idol chê bai Táo quân là 'Chương trình nhạt nhất thế kỷ!'
trung quan idol cong khai xin loi sau binh luan tieu cuc ve tao quan Những biệt danh độc lạ về mưa của sao Việt
trung quan idol cong khai xin loi sau binh luan tieu cuc ve tao quan Lí do khiến 'thánh mưa' Trung Quân mất tích nửa năm trong showbiz?

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi hết lời của đông đảo các nghệ sĩ cũng như khán giả dành cho Táo quân 2018, thì Trung Quân lại có những bình luận chê bai chương trình ngay trên trang cá nhân của chính mình.

Cụ thể, khi nhận được câu trả lời từ người hâm mộ, giọng ca “Dấu mưa” thẳng thắn chỉ trích rằng “Táo quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ”. Không chỉ dừng lại ở đó, Trung Quân còn cho rằng chương trình “Dở là dở, mà thường dở thì không sang”.

trung quan idol cong khai xin loi sau binh luan tieu cuc ve tao quan
Trung Quân trực tiếp chê bai Táo quân trên trang cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ dừng lại ở đó, một bình luận phía sau của Trung Quân còn động chạm đến việc phân biệt vùng miền, khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Trung Quân đã gửi những lời xin lỗi chân thành đến chương trình cũng như khán giả trung thành của Táo quân.

Trong dòng trạng thái, “Thánh mưa” cho rằng bản thân quá ích kỷ, không nghĩ tới hậu quả hành động của mình.Trung Quân cũng cho rằng mình đã hoàn toàn sai khi làm buồn lòng các anh chị sản xuất chương trình, những người đã dành tình cảm cho các nghệ sĩ, cũng như tất cả các fan của chính mình.

Cuối cùng, Trung Quân mong muốn mọi người chấp nhận và bỏ qua cho sai lầm của mình, để cùng đón năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Trung Quân Idol trên trang cá nhân:

"Hôm nay đọc được những dòng này, thấy những tấm ảnh này. Quân thấy mình sai, quá sai rồi. Xin lỗi mọi người, xin lỗi các đàn anh đàn chị những người đã gầy dựng lên Táo Quân.

Có những lúc trên đời này mình chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân mình, mình nói cho vui đùa giỡn bỡn cợt mà không nghĩ tới hậu quả, mà đôi khi quên mất rằng để có một chương trình cho mọi người xem phải bỏ rất nhiều công sức, vô tư quá lại dẫn đến vô tâm như thế này, bây giờ có xin lỗi bao nhiêu cũng không hết.

Đáng lẽ sau bao nhiêu lần “nói cho vui” rồi Quân phải là người rút ra được kinh nghiệm nhiều nhất, vậy mà những ngày cuối năm này lại để mình phạm húy như vậy. Sống hai mấy năm rồi mà đôi lúc vẫn trẻ trâu quá.

Có lẽ đối với Quân, chương trình sau bao nhiêu năm tháng sẽ không còn hay được như trước, và Quân nhận xét theo ý kiến riêng của Quân với tư cách là 1 khán giả xem chương trình, nhưng với nhiều người đây vẫn là 1 chương trình ý nghĩa, là biểu tượng văn hoá của cả nước, nhất là vào dịp Tết. Quân đã sai khi phát ngôn động chạm và có lẽ sẽ làm buồn lòng các anh chị làm chương trình rất nhiều.

Quân thành thật xin lỗi các anh chị thực hiện chương trình Táo Quân 2018 và xin rút ra một bài học rất lớn cho Quân trong năm mới này, mong mọi người lượng thứ. Rất xin lỗi những người luôn ủng hộ Quân, lại làm mọi người phiền lòng rồi.

Đầu năm thôi xin mọi người trách mắng nhẹ, bạn trẻ đã rút được kinh nghiệm rồi, từ giờ xin tập trung chuyên môn, không tham gia sân si điều gì nữa".

trung quan idol cong khai xin loi sau binh luan tieu cuc ve tao quan
Ca sĩ Trung Quân Idol.

Đoạn chia sẻ thu hút hơn 7 nghìn lượt like, hầu hết người hâm mộ đều thông cảm và bỏ qua cho Trung Quân, cũng như dành những lời chúc tốt đẹp cho nam ca sĩ trong dịp đầu năm mới.

trung quan idol cong khai xin loi sau binh luan tieu cuc ve tao quan Chí Trung còn lại gì khi không là Táo Quân?
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.