Trung Quân Idol chê bai Táo quân là 'Chương trình nhạt nhất thế kỷ!'

Giọng ca 'Dấu mưa' chê bai chương trình Gặp nhau cuối năm nhạt nhẽo kèm theo quan điểm về hài Bắc gây tranh cãi.

Táo Quân 2018 đánh dấu hành trình 15 năm của Gặp nhau cuối năm, được phát sóng vào đêm giao thừa 2018 (15/2) với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tổi như Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Minh Vượng... Trong khi hàng triệu người dân đang xem Táo quân 2018 thì nam ca sĩ Trung Quân Idol lại lên tiếng thắn thắn chê bai chương trình.

trung quan idol che bai tao quan la chuong trinh nhat nhat the ky

Anh bình luận trên trang cá nhân với lời lẽ thiếu khiếm nhã: 'Chương trình nhạt nhất thế kỷ!'. Giọng ca 'Dấu mưa' còn lên tiếng về việc 'đồng ý một phiếu bỏ Tết' với suy nghĩ 'Tết còn chán hơn ngày thường'. Anh chia sẻ: 'Chán quá chắc ra phố đi bộ làm cái liveshow, Đà Lạt có band nào ko?'.

trung quan idol che bai tao quan la chuong trinh nhat nhat the ky

Khi khán giả nhận xét Trung Quân nói không đúng về Táo quân, nam ca sĩ thẳng thắn đáp trả: 'Sang là cái em nói, không phải anh nói. Mỗi vùng miền có cảm giác cái hay riêng, em thấy hay không đồng nghĩa với người khác cũng thấy vậy. Đơn giản thế thôi'.

trung quan idol che bai tao quan la chuong trinh nhat nhat the ky

Chia sẻ của nam ca sĩ nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều. Phần đông cho rằng nhận định của anh chủ quan, thiếu suy nghĩ. Nhiều người cho rằng ý kiến của Trung Quân về Táo quân quá khắt khe bởi chương trình đã trở thành 'món ăn tinh thần' của hàng triệu người dân Việt Nam vào đêm 30 hàng năm. Lối diễn tinh tế với lời thoại đả kích sâu cay, tung hứng của các nghệ sĩ nhận nhiều lời khen, chê của khán giả hàng năm. Tuy nhiên, Táo quân vẫn là chương trình ăn khách của Đài truyền hình Quốc gia Việt Nam vào đêm giao thừa.

trung quan idol che bai tao quan la chuong trinh nhat nhat the ky Valentine chưa tới nhưng Trung Quân đã 'thèm yêu'
trung quan idol che bai tao quan la chuong trinh nhat nhat the ky Nhiều sao Việt an ủi khi thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.