Khách hàng của Vietcombank bất ngờ bị 'khủng bố' bằng hàng trăm tin nhắn từ tổng đài

Nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank bất ngờ nhận được hàng trăm tin nhắn SMS với cùng một nội dung từ tổng đài tự động.

Mới đây, theo phản ánh của anh Thế H. (Tp.HCM) khách hàng của Vietcombank liên tục nhận được tin nhắn SMS thông báo tài khoản ngân hàng: "Lúc đó là khoảng 10h và kéo dài khoảng 45 phút đến hơn một tiếng. Trung bình cứ hai phút lại nhận được một tin nhắn. Thậm chí, mình hủy dịch vụ nhận tin nhắn nhưng vẫn tiếp tục nhận được", anh H. nói.

khach hang cua vietcombank bat ngo bi khung bo bang hang tram tin nhan tu tong dai
Hàng trăm tin nhắn với nội dung giống nhau được gửi cho nhiều khách hàng của Vietcombank

Không chỉ anh H., rất nhiều khách hàng của Vietcombank cũng gặp phải tình trạng tương tự. Chị Dương Thanh L. (Hà Nội) cho biết, "Từ sáng đến giờ tôi cũng nhân được vài trăm tin nhắn từ tổng đài của Vietcombank, nội dung tin nhắn là THU PHÍ DỊCH VỤ SMS CHỦ ĐỘNG THÁNG 6/2018, và trừ 11.000 đồng trong tài khoản. Hàng trăm tin nhắn với nội dung như nhau".

Theo chị Thanh L. sau khi nhận được số lượng lớn tin nhắn chị đã ngay lập tức gọi điện cho tổng đài nhưng không có ai nhấc máy, "mình kiên nhẫn gọi hơn một giờ đồng hồ với hàng chục cuộc nhưng đều không được", chị này cho biết.

Được biết, bắt đầu từ ngày 1/3/2018, ngân hàng này áp dụng biểu phí dịch vụ SMS Banking, phí hàng tháng sẽ tăng từ 8.800 đồng lên 11.000 đồng.

Đại diện của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) xác nhận sự cố trên và gửi lời xin lỗi tới khách hàng gặp phải sự cố lặp tin nhắn: "Do hôm nay (08/7/2018) hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số Khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 07/7/2018).

Vietcombank xin cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 01 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh".

Được biết, vấn đề lặp tin nhắn xuất phát từ phía nhà mạng và chỉ xảy ra đối với Viettel, các nhà mạng khác không có tình trạng như vậy. Phía Vietcombank cho biết đang làm việc với phía nhà mạng để không xảy ra tình trạng tương tự.

khach hang cua vietcombank bat ngo bi khung bo bang hang tram tin nhan tu tong dai Vietcombank: Đầu tư thua lỗ và khu 'đất vàng' 5.000 m2 để không cả chục năm

Theo Báo cáo kiểm toán Nhà nước vừa công bố mới đây, Vietcombank là một trong những ngân hàng đầu tư tài chính không hiệu quả ...

khach hang cua vietcombank bat ngo bi khung bo bang hang tram tin nhan tu tong dai Nhóm khách hàng kinh doanh thẻ cào có dấu hiệu lừa đảo tại ngân hàng Vietcombank

Nhóm khách hàng kinh doanh thẻ cào sử dụng vốn sai mục đích và có dấu hiệu lừa đảo, ngân hàng Vietcombank đang đề nghị ...

khach hang cua vietcombank bat ngo bi khung bo bang hang tram tin nhan tu tong dai Tạm dừng tăng phí rút tiền ATM chỉ đến hết tháng 6?

Sau khi ba "ông lớn" là Agribank, Vietcombank và VietinBank cùng nhau tăng phí ATM Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các ngân hàng ...

khach hang cua vietcombank bat ngo bi khung bo bang hang tram tin nhan tu tong dai Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo dừng tăng phí ATM

Các ngân hàng chiếm thị phần lớn về thẻ nội địa sẽ không thể tăng phí trong thời điểm này.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.