Khách sạn ở Đà Nẵng “cháy phòng” cho thuê dịp lễ

Giá thuê phòng tại các khách sạn từ 3 đến 5 sao ở trung tâm thành phố Đà Nẵng đã tăng từ 30% đến 50% nhưng cũng "cháy sạch" phòng cho thuê.
khach san o da nang chay phong cho thue dip le Top 5 địa điểm lý tưởng dành cho gia đình ở Hà Nội dịp lễ 30/4

Dịp lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm thành phố Đà Nẵng khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018. Vì thế, hầu hết các khách sạn từ 3 – 5 sao ở trung tâm thành phố Đà Nẵng khách đặt chỗ kín phòng, giá cũng tăng từ 30 đến 50%.

khach san o da nang chay phong cho thue dip le

Khách sạn ở Đà Nẵng "cháy phòng" cho thuê dịp lễ.

Chị Như Ngọc, Quản lý khách sạn Gia Linh, đường Loseby, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết, khách sạn có gần 60 phòng nhưng hiện đã có người đặt hết vào các ngày 29, 30/4, 1/5.

Giá phòng ngày thường vào khoảng 500.000 đồng/phòng/đêm. Vào dịp Lễ, khách sạn tăng lên từ 1,1 - 1,3 triệu đồng/phòng/đêm.

Theo ông Nguyễn Văn Tài, Phó Giám đốc Công ty Bến Thành Vitour Đà Nẵng, lượng khách đăng ký tour đến Đà Nẵng dịp Lễ 30/4 khá đông, tăng từ 10% - 20% so với năm ngoái.

"Các tour dịp lễ 30/4 – 1/5 và đặc biệt là tour pháo hoa trong dịp này, chúng tôi đã đóng tour cách đây nửa tháng. Khách đăng ký dịp lễ này chủ yếu là khách nội địa. Giá phòng thì nhiều loại, trung bình những resort 5 sao công ty đặt số lượng lớn khoảng 4 - 5 triệu/phòng/đêm", ông Tài cho biết.

Thành phố Đà Nẵng hiện có hơn 700 cơ sở lưu trú du lịch với gần 29.000 phòng nghỉ. Phần lớn khách đặt phòng ở các khách sạn 4 - 5 sao và các khách sạn dọc 2 bên bờ sông Hàn.

Theo ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, dự kiến nhiều khách nội địa, chủ yếu là gia đình đi chơi lễ bằng xe ô tô riêng, không mua tour hoặc chỉ mua 1 phần dịch vụ qua công ty lữ hành và đặt phòng trực tiếp qua mạng với khách sạn.

Ông Trần Chí Cường cho biết, với số lượng khách sạn và buồng phòng như hiện nay, Đà Nẵng bảo đảm cung ứng đủ cho khách du lịch./.

#Đà Nẵng #giá thuê phòng

khach san o da nang chay phong cho thue dip le 'Bay trên gấm vóc': Một chương trình trải nghiệm thú vị với dù lượn dịp nghỉ lễ 30/4

"Bay trên gấm vóc" sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ trên bầu trời cho người tham gia.

khach san o da nang chay phong cho thue dip le Những điểm du lịch xanh không thể bỏ qua trong dịp 30/4 - 1/5

Trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày này, đi du lịch cùng người thân là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Việt ...

khach san o da nang chay phong cho thue dip le 30/4 - 1/5 nghỉ dài 4 ngày, bố mẹ nên đưa con đi chơi những nơi thú vị này

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài trong 4 ngày, vì vậy các gia đình có thể tranh thủ thời gian lên kế ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.