Khám phá một Sài Gòn sang chảnh cùng Quang Vinh

Nếu như trong phần 1 của "Quang Vinh Passport" là một Sài Gòn rất đỗi bình yên thì lần này Quang Vinh lại có những trải nghiệm mới lạ về hình ảnh một Sài Gòn tráng lệ và sang chảnh.

Ngay ở phần mở đầu chương trình số 2 "Quang Vinh Passport" đã là một hình ảnh Sài Gòn nhộn nhịp, tấp nập. Nơi tập trung của rất nhiều trung tâm thương mại lớn và sầm uất.

Tự nhận mình là "con ma shopping" nên Quang Vinh đã nhắc ngay đến Depart Takashimaya - tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Lê Lợi nằm ngay tại trung tâm quận 1. Takashimaya là một trung tâm thương mại có một không gian rộng lớn, lối thiết kế đương đại kết hợp với phong cách thanh lịch.

kham pha mot sai gon sang chanh cung quang vinh
Takashimaya là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại nhất tại Sài Gòn, vừa mới chính thức khai trương và đưa vào hoạt động ngày 30/7 vừa rồi. Ảnh Viva.

Tại đây, quy tụ gần như đầy đủ tất cả các nhãn hàng về thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, ẩm thực và quán cà phê. Cả những thương hiệu quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn như: Runam, Khanhcasa, Ember… cũng góp mặt.

kham pha mot sai gon sang chanh cung quang vinh
Ảnh Viva.

Có thể nói đây thật sự là một thiên đường mua sắm, ăn uống và tích hợp của rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, cập nhật theo xu hướng trào lưu của giới trẻ hiện nay nên vì thế mà dù chỉ mới bắt đầu đón khách được một thời gian nhưng nơi đây đã có lượng check - in khủng.

kham pha mot sai gon sang chanh cung quang vinh
Ảnh Viva.

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Đến buổi chiều ở Sài Gòn, thời điểm thích hợp nhất để tụ họp bạn bè thì Quang Vinh lại khéo léo dẫn dắt người xem đi thưởng trà. Nằm tại khu vực sảnh khách sạn Le Méridien Saigon, Latitude 10 là một quán cà phê phục vụ vào buổi sáng và tiệc trà truyền thống sẽ được phục vụ vào mỗi buổi chiều.

kham pha mot sai gon sang chanh cung quang vinh
Khay bánh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn không nỡ rời đi. Ảnh: Her World Việt Nam

Trà chiều hàng ngày là giờ uống trà truyền thống được bắt nguồn từ người Anh, thời điểm mà mọi người có thể ngồi cùng nhau tụ họp trò chuyện và thưởng thức tách trà thơm ngon với bánh ngọt. Chương trình trà tại nhà hàng Latitude 10 được diễn ra từ 14h đến 17h.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại bánh su kem kiểu Pháp (Éclair), bánh mặn, bánh ngọt, bánh muffin, bánh mì kẹp và gỏi cuốn cùng với các loại trà lá đặc trưng của Le Méridien ở mức giá 290.000 đồng/người và 450.000 đồng/hai người.

kham pha mot sai gon sang chanh cung quang vinh
Ảnh: Her World Việt Nam

Khi màn đêm buông xuống, Latitude 10 sẽ chuyển mình thành một quán bar sang trọng với nội thất hiện đại phủ màu trắng - xám, nến, đèn thủy tinh và ánh sáng xanh dịu nhẹ. Như thể chính đặc trưng của nơi này vậy "chuyển mình để hòa hợp" có lẽ là một trong những tiêu chí rất riêng của Sài Gòn.Tất cả những chỗ ngồi tại nhà hàng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn.

Địa chỉ: 3C, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Đến buổi tối, Quang Vinh lựa chọn nhà hàng có cái tên Shushi Rei đây được xem là nhà hàng đầu tiên tại Sài Gòn mang những nét tinh hoa từ nhà hàng "Masuda" tại Minami Aoyama, Nhật Bản. Không cần phải đi đến Nhật Bản xa xôi, bạn vẫn có thể tận hưởng một không gian đậm chất Nhật và thưởng thức món ăn truyền thống sushi tuyệt vời nhất.

Nơi đây còn có một phong cách phục vụ vô cùng độc đáo gọi là "omakase"có nghĩa là bạn sẽ không được biết menu hôm nay có những món gì. Và đầu bếp sẽ tự tay lần lượt tạo ra từng món để bạn thưởng thức. Có thể xem đây là một loại hình phục vụ khá mới mẻ ở Việt Nam

kham pha mot sai gon sang chanh cung quang vinh
Ảnh Viva.
kham pha mot sai gon sang chanh cung quang vinh
Ảnh Viva.

Địa chỉ: 10E1 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Giờ mở cửa: Trưa 11:30 - 14:00 | Tối và đêm muộn 17:00 - 23:00

Ở Sài Gòn có rất nhiều địa điểm vui chơi sôi động, nhưng vốn là một ca xĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ với những ca khúc tình yêu sâu lắng nhẹ nhàng nên Quang Vinh đã lựa chọn Zen Rooftop Bar. Nơi đây có những buổi trình diễn nhạc live Acoustic vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần từ 8h - 9h tối.

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian ẩm thực độc đáo với sự hòa quyện hoàn hảo của các món ăn cùng những giai điệu nhẹ nhàng đầy lãng mạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ:Số 3 - 5 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

Xem video:

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.