'Thị trấn tuyết' cho trải nghiệm như mùa đông Bắc Âu ở Sài Gòn

Dịp nghỉ lễ 30/4 này, nếu bạn muốn trốn khỏi nắng nóng gay gắt của Sài Gòn thì hãy nhanh chân đến 'Thị trấn tuyết' SnowTown.

SnowTown được biết đến như một thị trấn tuyết thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và được dự đoán sẽ trở thành một trong những điểm đến thú vị của mùa hè.

khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
Không gian tuyệt với ở SnowTown sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn. (Ảnh: Facebook SnowTown)

Đến với SnowTown Sài Gòn, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí mà vẫn có thể ngắm tuyết và trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp độc đáo của công trình này. Không gian nơi đây mang màu sắc như một thị trấn thu nhỏ của châu Âu trong mùa tuyết rơi, thể hiện một cách sinh động và thú vị thông qua các hoạt động như trượt tuyết, trượt ván, nặn tuyết...

khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
Với không khí đặc biệt, địa điểm này chính là nơi tránh nóng tuyệt vời cho mùa hè này. (Ảnh: Facebook SnowTown)

Không chỉ là một khu trượt tuyết bình thường, với sự đầu tư mạnh cho công trình này, đã tạo nên một khu vui chơi tổng hợp mùa đông mà bất kì ai nghe tên cũng phải háo hức trải nghiệm. Đừng nghỉ rằng đến với SnowTown Sài Gòn, bạn chỉ vui chơi với tuyết mà xung quanh khu vực này còn có những dịch vụ khách hấp dẫn hơn rất nhiều.tham quan được trải nghiệm cảm giác hệt như một mùa đông thực sự. Bạn sẽ được mặc những chiếc áo da dày của công dân Châu âu, được thỏa thích với những bức hình sống ảo vô cùng độc đáo và hơn hết, nếu từng phải lòng với những trò cảm giác mạnh thì sẽ không thể bỏ qua màn trượt tuyết đầy mạo hiểm trên độ cao 8m. Dưới sự hỗ trợ của những thiết bị trượt tuyết, trượt ván lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, SnowTowwn Sài Gòn sẽ làm điểm đến không thể hấp dẫn hơn cho cả gia đình bạn trong mùa hè này.

khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
Không chỉ các bạn trẻ mà cả trẻ em cũng hào hứng khi đến đây (Ảnh: Facebook SnowTown)
khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
Độ cao 8m của đường trượt sẽ là nơi thu hút những bạn trẻ đam mê mạo hiểm (Ảnh: Facebook SnowTown)

Không chỉ dừng lại ở những trò chơi mạo hiểm, chính việc xây dựng những ngôi nhà mang hơi hướng của Châu Âu đã tạo ra một không gian đặc biệt cho những buổi tiệc, những địa điểm họp mặt bạn bè. Còn gì thú vị hơn việc ngôi cùng nhau trong một không gian vô cùng ấn tượng để trò chuyện, tán gẫu và ngắm nhìn con mưa tuyết đầu tiên ở Sài Gòn?

khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
(Ảnh: Facebook SnowTown)
khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
Không gian lãng mạn nơi đây sẽ là địa điểm thú vị để tán gẫu cũng bạn bè (Ảnh: Facebook SnowTown)

Một trong những lí do khiến khu làng tuyết trở thành một điểm đến thú vị cho cả gia đình trong ngày hè là vì ở nơi đây có nhiều khu khác nhau, với nhiều hoạt động phù hợp với từng lứa tuổi. Nếu những chàng trai yêu thích trò chơi mạo hiểm có thể trải nghiệm trò trượt tuyết, trượt ván thì những cô gái nhẹ nhàng có thể chọn cho mình trò nặn tuyết, ném tuyết đầy thơ mộng. Và nếu bạn nghĩ rằng khu SnowTown chỉ dành cho người lớn thì hoàn toàn sai lầm, bởi tại nơi đây, bạn có thể cùng những đứa trẻ thả mình trong những khu làm đồ handmade cực dễ thương. Tình cảm gia đình, bạn bè sẽ được gắn kết hơn với những khu trò chơi tập thể cực thú vị.

khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
(Ảnh: Facebook SnowTown)
khong can di dau thi tran tuyet da co o sai gon
Những khu trò chơi cho gia đình cũng sẽ là địa điểm không thể bỏ qua (Ảnh: Facebook SnowTown)

Với những tiện ích trên, thật không khó để lí giải tại sao khu thị trấn tuyết lại nhanh chóng trở thành một điểm đến thú vị cho mùa hè năm nay. Còn ngại ngùng gì mà không cùng gia đình và những người bạn của mình đến với SnowTown để có được những trải nghiệm thú vị và thu về những bức hình sống ảo đẹp miễn chê?

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.