6 điểm du lịch nước ngoài lý tưởng dành cho các cặp đôi LGBT trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Nếu như bạn đang có ý định cùng "một nửa" của mình du lịch nước ngoài vào dịp lễ 30/4 - 1/5, thì những nơi này chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Bangkok, Thái Lan

Bangkok - thủ đô của đất nước Thái Lan nổi tiếng là "thánh địa" cộng đồng LGBT. Bên cạnh đó, Bangkok đang là địa điểm du lịch hot nhất trong những dịp lễ 30/4 - 1/5. Có rất nhiều địa điểm ăn chơi cho khách du lịch. Đặc biệt, là những hộp đêm sôi động cùng các sự kiện diễn ra thường xuyên thu hút giới trẻ. Đến Bangkok, bạn không cần phải lo lắng khi sợ bị kỳ thị. Người dân nơi đây có cái nhìn rất thoáng về cộng đồng LGBT, họ đối xử rất công bằng và tỏ thái độ hoàn toàn tôn trọng với tất cả mọi người.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15
Hình min họa (Ảnh: Yesgo)
6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15 Du lịch Thái Lan đúng mùa lễ cùng cặp đôi đồng tính hot face

Puerto Vallarta và Punta Mita, Mexico

Puerto Vallarta là một thành phố nghỉ dưỡng nằm trên bờ biển Thái Bình Dương của đất nước Mexico. Không những nổi tiếng với những cảnh đẹp "mê hồn", mà trò chơi lướt sóng cũng là điểm thu hút khách du lịch của vùng đất này. Bên cạnh đó, cộng đồng LGBT tại đây phát triển khá mạnh. Nơi này còn được đông đảo du khách biết đến các dịch vụ tiện ích của các khách sạn dành cho người đồng tính, như khách sạn Mercurio.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15
Hình minh họa (Ảnh: Expansion)

Từ Puerto Vallarta, chỉ mất 1 tiếng đi xe máy, bạn sẽ đến được thành phố yên tĩnh Punta Mita, đây là nơi nổi tiếng yên tĩnh, lãng mạn, riêng tư, tạo không khí thư thái cho các cặp đôi.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15 Nữ 8X kể về hành trình 'come out' và chuyện tình đầy sóng gió

Đảo Polynesia thuộc Pháp

Kể từ khi chính phủ Pháp thông qua Luật hôn nhân đồng giới vào tháng 06/2012, Polynesia đã chấp nhận cho những người thuộc cộng đồng LGBT được sinh sống trên đảo như bao người khác. Không chỉ vậy, các cặp đôi còn được tổ chức hôn lễ ngay trên đảo. Chính điều này đã khiến đây là một trong những hòn đảo được các cặp đôi LGBT chọn đến bởi sự hiếu khách.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15
Hình minh họa (Ảnh: Pixabay)

Úc

Đây cũng là một trong số những đất nước hoàn toàn mở cửa đối với cộng đồng LGBT. Thậm chí, Úc đã cho ra mắt nhiều bộ phim hay về chủ đề đồng tính như Priscilla, Nữ hoàng của Sa mạc và phim Đám cưới của Muriel. Thước phim hay cùng những cảnh quay đẹp ở thành phố Sydney đã thu hút một lượng lớn khách du lịch. Đặc biệt, mỗi năm, nơi đây đều chào đón đông đảo những cặp đôi đồng tính ghé thăm quan và nghỉ dưỡng.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15
Hình minh họa (Ảnh: Travel + Leisure)

Napa và Sonoma, California, Mỹ

Khu vực này nổi tiếng trên khắp thế giới với những cánh đồng nho trải dài vô tận, cùng với những loại rượu ngon nức danh, và các món ăn được chế biến khá đặc biệt. Nơi đây thích hợp là nơi nghĩ dưỡng cho những cặp đôi. Với khí hậu ôn hòa, trong lành. Nếu đến với đất nước xinh đẹp này cùng với người bạn đời của mình thì đó là lựa chọn hợp lý. Các cặp đôi có thể thưởng thức rượu nho được ủ lâu năm, khám phá những thị trấn như St. Helena và Yountville, nghỉ tại khách sạn xinh đẹp ở thung lũng Napa, thư giãn bên người bạn đời của mình.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15
Ảnh: college.koreadaily.com

Người dân nơi đây cũng đã có cái nhìn thân thiện với cộng đồng LGBT, nên các bạn không phải lo lắng khi cùng người yêu đặt chân đến đây.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15 Những điểm du lịch tuyệt vời thích hợp cho các cặp đôi LGBT trong kỳ nghỉ 30/4 - 1/5

Hawaii, Mỹ

Thêm một địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi đồng tính của chúng ta đó chính là quần đảo Hawaii xinh đẹp. Ở đây có nhiều khung cảnh lãng mạn và các hoạt động thú vị diễn ra suốt ngày. Phần lớn khi các cặp đôi đến đây sẽ nghỉ dưỡng ở hòn đảo nhỏ xinh đẹp mang tên Honolulu vài ngày, cùng thưởng thức ẩm thực và các điệu nhảy bên bờ biển của các vũ công chuyên nghiệp. Sau đó, sẽ bay tới những hòn đảo xa hơn và không kém phần xinh đẹp như Kauai hay Maui.

6 diem du lich nuoc ngoai ly tuong danh cho cac cap doi lgbt trong dip le 304 15
Hình minh họa (Ảnh: Vietland Travel - Haravan)
chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.