Dự báo điểm đến hút khách nườm nượp ở Vũng Tàu tháng du lịch hè

Vũng tàu là điểm du lịch không còn xa lạ với nhiều người, nhưng thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những điểm vui chơi, chụp hình đẹp và độc đáo dưới đây.
du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he Vi vu 3 ngày 3 đêm Nha Trang - Khánh Hòa với 'giá không tưởng': 1,5 triệu đồng
du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he Điểm lại những homestay được check-in nhiều nhất năm 2016
du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he Đến Đà Lạt, 'check-in' đồi cỏ hồng đẹp ngất ngây!

Bến thuyền Marina – Vũng tàu Marina

du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he
Bến thuyền Marina - điểm check - in đẹp mê hồn dành cho giới trẻ. Ảnh: Vungtaumarina

Vũng Tàu Marina tọa lạc tại đường số 1, Khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Nơi này được xem là điểm đến mới hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Đến đây, bạn sẽ được chu du trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, tham gia các hoạt động gắn liền với sông nước, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh.

Đồi Con Heo

du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he
Nếu yêu thích mạo hiểm, đồi Con Heo sẽ là địa chỉ lý thú dành cho bạn. Ảnh: VNphoto

Đồi con Heo nằm ngay bãi Sau, Thùy Vân - Điểm phượt khá mới được giới trẻ chú ý đến trong thời gian gần đây ở Vũng Tàu. Bạn sẽ chẳng thấy một con heo nào như cái tên gọi của nó mà nơi này chỉ khiến bạn trầm trồ không vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây ngày mưa và cái view quá đã để khám phá thành phố biển từ trên cao.

Tượng chúa Kitô Vua

du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he
Từ trên cánh tay "chúa", bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ bãi biển xanh mướt. Ảnh: dulichdongque

Được xem là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu, đồng thời đây cũng là địa điểm xuất hiện thường xuyên trong những bức ảnh của bất cứ du khách nào từng đến Vũng Tàu. Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét. Và để leo lên hai cánh tay của tượng Chúa Kitô, bạn phải di chuyển bằng cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc bên trong tượng. Đặc biệt, phong cảnh ở đây rất đẹp, nơi bạn có thể thỏa sức cảm nhận và ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu từ trên cao.

Cánh đồng cừu

du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he
Cánh đồng cừu, địa điểm du lịch lý tưởng cho những cặp đôi. Ảnh: dulichviet

Một địa điểm check - in mới ở Vũng Tàu ít người biết đường tìm đến đó là “Cánh đồng cừu” siêu đáng yêu nằm trên đoạn đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn đi ngang xã Suối Nghệ – huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu.

Tới đây, bạn có thể thoải mái chụp hình, tạo dáng với những chú cừu đáng yêu bên đồng cỏ xanh mướt. Sẽ thật thú vị nếu cùng người yêu "trốn nắng" Sài Gòn tại nơi đây.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he

Đến đây, sau khi men theo đường hầm được xây kiên cố trong ngôi nhà hai tầng vốn là nơi cư trú và sinh hoạt của những người gác hải đăng bạn sẽ lên đến đỉnh tháp. Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

Đặc biệt nếu đến ngọn Hải Đăng vào buổi tối bạn sẽ có dịp cảm nhận được hết vẻ đẹp của ngọn hải đăng. Bằng ánh đèn rực sáng ngọn hải đăng tựa như con mắt đại dương, cần mẫn báo hiệu cho tàu thuyền trên cả một vùng trời tối sẫm rộng lớn. Để khi nhìn vào đó người ta tưởng chừng như tìm thấy sự an toàn và thắp lên trong lòng những tia sáng tươi vui hy vọng.

Hòn Bà

du bao diem den hut khach nuom nuop o vung tau thang du lich he
Thủy triều rút sẽ lộ ra con đường mòn dẫn ra miếu Hòn Bà, xung quanh là những gợn sóng vô cùng đẹp mắt. Ảnh: Ngọc Giang NLĐ

Con đường dưới đáy biển nằm ở ngay Hòn Bà là con đường mà ở Sài Gòn bạn sẽ không bao giờ thấy. Nếu mê mạo hiểm và thích khám phá bạn không nên bỏ qua nơi này.

Hòn Bà nằm trên đường Hạ Long (tên khác là Thùy Vân) thuộc Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu. Nơi đây lúc nào cũng sôi động tấp nập khách du lịch. Nếu nhìn từ xa hay từ núi có tượng Chúa dang tay, Hòn Bà giữa biển xen lẫn màu xanh của cây cối và màu đỏ của mái ngói. Khung cảnh thơ mộng khiến bạn đến đây luôn dừng chân để ngắm từ xa, bởi quanh năm sóng miên man vỗ bờ.

Hòn Bà được ví như một hòn đảo nhỏ với diện tích khoảng 5.000m2, tọa lạc tại Bãi Sau, TP Vũng Tàu. Là thắng cảnh đẹp, mang ý nghĩa tâm linh mà nhiều du khách trong và ngoài tỉnh tìm đến. Trên đảo, có một ngôi miếu nhỏ, người dân nơi đây gọi là Miếu Hòn Bà, đây được cho là nơi rất linh thiêng luôn nghi ngút khói hương bởi là nơi thờ cúng, cầu cho những chuyến đi biển thuận buồm xuôi gió của ngư dân địa phương.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.