Khánh Hòa: Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo gã hàng xóm dụ xoài cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi

Ngày 4/9, bà P.T.H. N. (SN 1982, ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết đã gửi đơn lên công an TP Nha Trang tố cáo ông D (hàng xóm bà N) đã có hành vi cưỡng hiếp con gái của bà N.
cong an da tiep nhan don to cao ga hang xom du xoai cuong hiep be gai 12 tuoi Nữ nhân viên tài chính tố giám đốc doanh nghiệp cưỡng hiếp
cong an da tiep nhan don to cao ga hang xom du xoai cuong hiep be gai 12 tuoi Đem chuyện cưỡng hiếp ra đùa, Tổng thống Philippines lại gây bức xúc

Theo đơn tố cáo, con gái bà N. là bé H. sinh ngày 15/10/2006 đã bị ông D (khoảng 50 tuổi) dùng xoài dụ bé H. vào phòng cho coi phim đồi trụy và thực hiện hành vi đồi bại.

cong an da tiep nhan don to cao ga hang xom du xoai cuong hiep be gai 12 tuoi
Bé H. (áo hồng) không dám đi học vì bị bàn bè chọc ghẹo (Ảnh: Khải An).

“Trong lúc đó con tôi đã vùng vẫy và kêu cứu thì con gái út ông D có chạy vào phòng đã chứng kiến cảnh tượng động trời và giải vay cho con tôi kịp thời.

Nhưng cũng vì con tôi quá nhỏ chưa đủ nhận thức và suy nghĩ nên không dám về thưa mách chuyện cho bố mẹ, vì lý do sợ la mắng”, lá đơn nêu rõ.

Kể lại câu chuyện trong nước mắt, bà N. cho biết con mình hơi chậm phát triển so với các trẻ cùng trang lứa nhưng vẫn đi học bình thường.

“Con tôi năm nay vào lớp 6, nhưng giờ cháu không dám ra đường và đến trường vì nhiều người hỏi thăm và bạn bè chọc ghẹo sau sự việc xảy ra”, bà N. cho biết.

Theo bà N., cách đây hơn nửa tháng, thấy con có biểu hiện bất thường và trễ kinh nên bà dò hỏi con xem có chuyện gì nhưng bé H. không trả lời, chỉ tỏ ra hoảng loạn khi nhìn qua nhà hàng xóm phía chếch cổng nhà.

“Sau nhiều lần trấn an con, con bé mới kể đã bị ông D cho xoài dụ vào phòng cho coi phim đồi trụy rồi bất ngờ tuột quần bé và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Con bé có la hét kêu cứu nhưng ông D đã dùng tay bịt miệng.

Sự việc chỉ dừng lại khi con gái Út chạy vào. Do ông D đe dọa nên phải hơn chục ngày sau con bé mới kể lại sự việc sau khi tôi dò hỏi”, bà N. kể trong nước mắt.

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, bà N. đã dẫn con lên công an phường trình bày và được cấp giấy giới thiệu đi khám tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Kết quả giấy chứng nhận thương tích do bệnh viện Đa Khoa Khánh Hòa khám ghi rõ màng trinh rách nhiều vị trí, không chảy máu.

Hàng xóm bà N. cho biết, gia đình bà N. thuộc dạng lao động, chồng bà N. đi biển còn bà ở nhà. Gia đình bà N. thuê nhà cách nhà ông D khoảng 10m ở nhiều năm nay.

“Bé H. hơi chậm phát triển nên rất hiền suốt ngày quẩn quanh chân cha mẹ và chỉ qua nhà hàng xóm quanh nhà chơi rồi về.

Không như một số bé gái mới lớn cặp kè, tối tối đi chơi, uống trà sữa”, một người hàng xóm cho biết.

Hiện gia đình bà N. mong muốn sớm được cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc, đòi lại công bằng cho gia đình.

Liên quan đến vụ việc trên, Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã nhận đơn tố cáo và đang tiến hành điều tra làm rõ.

cong an da tiep nhan don to cao ga hang xom du xoai cuong hiep be gai 12 tuoi Phim có cảnh vua cưỡng hiếp của Phạm Băng Băng bị cấm chiếu?

"Ba Thanh truyện" hiện không có lịch phát sóng sau những bê bối từ nội dung phim đến đời tư hai diễn viên chính.

cong an da tiep nhan don to cao ga hang xom du xoai cuong hiep be gai 12 tuoi Kẻ trộm cưỡng hiếp con chủ nhà

Thọ (29 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đột nhập lên tầng 2 của căn nhà lục tìm tài sản, dùng dao khống chế cô gái ...

cong an da tiep nhan don to cao ga hang xom du xoai cuong hiep be gai 12 tuoi Cô gái Morocco 17 tuổi nói bị cưỡng hiếp và tra tấn suốt hai tháng

Cô gái kể về những ngày tháng khổ nhục trong tay nhóm bắt cóc trong video đăng lên mạng, làm dấy lên nỗi căm phẫn ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.