Khánh Hòa cung cấp đường dây nóng với bốn ngôn ngữ phục vụ du khách dịp lễ 2/9

Nhằm đảm bảo kịp thời tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách du lịch đến với Nha Trang, Khánh Hòa trong dịp lễ 2/9, Sở Du lịch tỉnh đã cung cấp đường dây nóng hỗ trợ bốn ngôn ngữ Việt, Anh, Nga và Trung.
khanh hoa cung cap duong day nong voi bon ngon ngu phuc vu du khach dip le 29 Đến Nha Trang 2/9 không thể bỏ qua hai cung đường ven biển tuyệt đẹp
khanh hoa cung cap duong day nong voi bon ngon ngu phuc vu du khach dip le 29 Mùa Vu Lan ghé thăm ba tượng Phật lớn nhất 'xứ trầm hương'

Tạo sự an toàn, thân thiện cho du khách

khanh hoa cung cap duong day nong voi bon ngon ngu phuc vu du khach dip le 29
Dự kiến du khách đến Nha Trang dịp 2/9 tăng 110% so với cùng kỳ năm trước. Ảnh: K.A

Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, dịp lễ 2/9 năm nay rơi vào ngày nghỉ cuối tuần, thuận lợi cho du khách có nhiều thời gian để đi tham quan và nghỉ dưỡng nên số lượng khách du lịch đến Nha Trang – Khánh Hòa năm nay tăng hơn năm trước.

Đồng thời đây là thời điểm chuẩn bị cho mùa cao điểm của thị trường khách quốc tế, đặc biệt là khách Trung Quốc và Nga. Công suất sử dụng buồng phòng đối với nhóm khách sạn 2 sao trở xuống dọc đường Trần Phú công suất phòng đạt trên 78%, công suất khách sạn từ 3-5 sao trên 85%.

Đại diện nhóm khách sạn 5 sao, Sunrise Nha Trang cho biết chương trình ưu đãi khi đặt phòng sớm trước một tháng đã kích cầu một lượng lớn du khách đặt phòng trực tiếp trong dịp lễ này, đặc biệt là khách nội địa.

“Dự kiến trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9 có khoảng 40.000 du khách đến Nha Trang – Khánh Hòa, tăng hơn 110% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó du khách nước ngoài chiếm gần 15.000, tăng hơn 130%”, ông Cung Quỳnh Anh, Chánh văn Phòng Sở Du lịch Khánh Hòa ước tính.

khanh hoa cung cap duong day nong voi bon ngon ngu phuc vu du khach dip le 29
Du khách có thể yên tâm khi đến Nha Trang du lịch vào lễ 2/9. Ảnh: K.A

Để giữ hình ảnh cho du lịch Nha Trang – Khánh Hòa, dịp này, Sở Du lịch đã tăng cường thêm lực lượng viên chức trực tại trung tâm Hỗ trợ khách trên đường Trần Phú trong những ngày nghỉ Lễ để cung cấp thông tin về các dịch vụ tại địa phương. Đồng thời tăng cường phối hợp với các lực lượng chức năng, các cơ quan ban ngành để đảm bảo kịp thời tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách du lịch đến với Nha Trang – Khánh Hòa thông qua đường dây nóng 0947.528.000.

Theo đó, khi khách du lịch có nhu cầu liên hệ, tổng đài sẽ hỗ trợ bằng bốn ngôn ngữ Việt, Anh, Nga và Trung.

“Để chuẩn bị chu đáo về mọi mặt đón khách du lịch trong dịp Lễ 02/9, các điểm du lịch, cũng như các khu vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh hầu như không tăng giá dịch vụ, chú trọng đến chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch. Vì Lễ 02/9 năm nay trùng với ngày nghỉ cuối tuần nên các điểm du lịch vẫn phục vụ khách với dịch vụ như thường ngày. Bên cạnh đó, một số cơ sở tổ chức hoạt động, chương trình khuyến mãi trong dịp Lễ để thu hút du khách”, ông Quỳnh Anh chia sẻ.

Nhiều hoạt động thú vị

khanh hoa cung cap duong day nong voi bon ngon ngu phuc vu du khach dip le 29
Tiệc nướng tại hồ bơi trên không của Sunrise Nha Trang sẽ là điểm đến thú vị tại Nha Trang trong lễ 2/9. Ảnh: K.A

Để đón tiếp du khách trong dịp này, nhiều đơn vị du lịch đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú trong 3 ngày lễ.

Tại Khu du lịch Trăm trứng từ ngày 2 -3/9 có chương trình giao lưu và chụp hình lưu niệm với những quả trứng di động, miễn phí bong bóng tạo hình cho các em nhỏ, chương trình văn nghệ chào mừng Lễ 2/9 tại Sân Khấu Vườn Trứng….Ngoài ra, khi mua vé sử dụng dịch vụ tại KDL du khách sẽ được nhận 01 lượt quay số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Trung tâm Du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang cũng thực hiện chương trình khuyến mãi từ ngày 24/08 – 10/09 dành cho khách hàng mua dịch vụ Núi Spa gói Relax sẽ được giảm 500.000đ /cụm.

Nhiều khách sạn 5 sao trung tâm thành phố tổ chức chương trình ẩm thực đa dạng kèm chương trình giải trí thu hút du khách như tiệc nướng tại hồ bơi trên không của Sunrise Nha Trang, buffet hải sản tại InterContinental Nha Trang…

Ngoài ra, đến Nha Trang dịp lễ 2/9 du khách có thể tham quan vườn bướm với hơn 30 loài và trên 1.000 cá thể bướm tại KDL Suối Hoa Lan cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 15km về hướng Bắc.

khanh hoa cung cap duong day nong voi bon ngon ngu phuc vu du khach dip le 29
Đồi Vạn Hoa với hàng ngàn loài thực vật độc đáo trên khắp thế giới.

Hoặc đến Đồi Vạn Hoa - Công viên thực vật đa dạng phong phú tại Vinpearl Land Nha Trang, với bộ sưu tập "kỳ hoa, dị thảo" từ khắp các châu lục trên thế giới và đi lạc vào một thế giới thiên nhiên vô cùng kỳ thú, rực rỡ sắc màu như "siêu thực vật" hàng trăm năm tuổi như cây Baobab 250 tuổi, cây Chorisia, cây Oliu 500 tuổi, hơn 400 loài xương rồng và hơn 200 loài cây mọng nước...

khanh hoa cung cap duong day nong voi bon ngon ngu phuc vu du khach dip le 29 Độc đáo khu vườn giữa biển có hàng ngàn chú bướm

Không phải di chuyển đến vườn quốc gia, du khách vẫn có thể chiêm ngắm và chụp ảnh với hơn 1.000 chú bướm thuộc hơn ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City