Khánh Hòa: Lấy đường giao thông làm nơi thi công dự án khu du lịch nghỉ dưỡng

Một dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Tranh  (Khánh Hòa) đã vay đường nội bộ khu đô thị Vĩnh Hòa để dùng làm nơi thi công.
khanh hoa lay duong giao thong lam noi thi cong du an khu du lich nghi duong Khu đô thị Vĩnh Hòa - Nha Trang ngập ngụa rác thải, xà bần dù đã được 'quản lý rất chặt'
khanh hoa lay duong giao thong lam noi thi cong du an khu du lich nghi duong
Đường N2 bị che chắn để làm khu thi công dự án Swisstouches La Luna Resort, Marina Bay Nha Trang. (Ảnh: Khải An)

Ngày 23/6, Ông Nguyễn Nhạc Tân - Chánh Thanh tra Sở GT – VT Khánh Hòa cho biết đã lập biên bản đơn vị thi công dự án Swisstouches La Luna Resort, Marina Bay Nha Trang vì che chắn đường giao thông để làm nơi thi công công trình.

Thời gian qua, người dân phường Vĩnh Hòa – TP Nha Trang vô cùng bức xúc khi đường N2 bị chắn ngang phía hai đầu đoạn đường khiến các phương tiện không thể lưu thông.

Đường N2 là đường nội bộ khu đô thị mới Vĩnh Hòa, kết nối đường Nguyễn Cơ Thạch và Phạm Văn Đồng cùng nhiều tuyến nội bộ khác, giúp các phương tiện ra biển được dễ dàng, không phải đi vòng.

Đường N2 được hoàn thành vài năm trước khi xây dựng khu đô thị Vĩnh Hòa và không bị hư hại, xuống cấp.

Người dân vẫn thường di chuyển trên đường này. Tuy nhiên thời gian gần đây phía hai đầu đường đã bị rào chắn bằng tôn cao hơn 2m ngăn không cho các phương tiện đi qua đoạn đường này.

Đoạn rào chắn này kéo dài hơn 100m, kéo dài đến đường Xuân Thủy. Bên trong rào chắn ngổn ngang vật liệu xây dựng với hàng tấn sắt thép, bê tông nằm dưới lòng đường.

khanh hoa lay duong giao thong lam noi thi cong du an khu du lich nghi duong
Bên trong đường N2 ngổn ngang vật liệu xây dựng. (Ảnh: Khải An)

Lãnh đạo phòng Quản lý Đô thị TP. Nha Trang cho biết, đơn vị không cấp phép dự án Swisstouches La Luna Resort sử dụng lòng đường N2 để phục vụ cho việc xây dựng.

“Hiện đơn vị đã lập biên bản vi phạm và sẽ có quyết định xử phạt cũng như buộc dự án Swisstouches La Luna Resort phải tháo dở đoạn rào chắn trên đường N2”, ông Tân cho biết.

khanh hoa lay duong giao thong lam noi thi cong du an khu du lich nghi duong Nha Trang: Xe chở vật liệu xây dựng 'cày' nát đường ven biển

Đường Nguyễn Cơ Thạch thuộc khu đô thị Vĩnh Hòa - TP Nha Trang. Đây được xem là một trong những tuyến đường ven biển ...

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.