Khiển trách Đảng đối với Phó giám đốc Sở bẻ hoa anh đào

Tỉnh Bình Thuận đã thống nhất kỷ luật bằng hình thức khiển trách về mặt Đảng đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu trong vụ bẻ hoa anh đào gây rúng động dư luận.
khien trach dang doi voi pho giam doc so be hoa anh dao Vụ Phó Giám đốc Sở bẻ hoa chụp hình: Tỉnh Bình Thuận yêu cầu công khai xin lỗi
khien trach dang doi voi pho giam doc so be hoa anh dao Phó giám đốc Sở Tư pháp nhận lỗi vụ bẻ hoa để 'tạo dáng' chụp ảnh ở Đà Lạt
khien trach dang doi voi pho giam doc so be hoa anh dao
Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận bẻ hoa anh đào khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Facebook

Sau cuộc họp kiểm điểm chiều 25/4, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã thống nhất ra quyết định kỷ luật bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận bằng hình thức khiển trách về mặt Đảng.

Lý do kỷ luật được đưa ra bởi trước đó bà Phạm Thị Minh Hiếu đã có hành vi bẻ hoa anh đào, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và cơ quan.

Như đã đưa tin, ngày 5/3, trên tài khoản Facebook của anh N.A.T. đưa hình ảnh một nữ du khách ăn mặc sang trọng đã bẻ hoa anh đào để chụp ảnh tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Theo nội dung trên tài khoản Facebook này, thấy hành vi phản cảm, anh T. đến nhắc nhở nhưng người phụ nữ này đã không tiếp thu nên anh chụp ảnh đưa lên Facebook và lập tức bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Qua xác minh, người phụ nữ trên là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó GĐ Sở Tư pháp, đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận. Đến ngày 11/3, thông qua báo chí, bà Hiếu đã gửi lời xin lỗi, mong được mọi người bỏ qua.

khien trach dang doi voi pho giam doc so be hoa anh dao Phú Yên phủ nhận việc phá rừng phòng hộ vì muốn kịp thi hoa hậu

UBND tỉnh Phú Yên xác nhận, kế hoạch dự kiến của Ban Tổ chức không có hoạt động nào của Cuộc thi Hoa hậu Hữu ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.