Đến thời điểm hiện tại, video về vụ việc lễ tân lừa tiền phòng, gọi bảo vệ đánh và đập điện thoại của Khoa Pug tại resort cao cấp Mũi Né Phan Thiết đã thu hút tới hơn 5.000.000 lượt xem.
Đặc biệt hơn là hàng nghìn người đã đồng loạt đánh giá khu resort này ở mức 1 sao trên Google. Thậm chí tên gọi của resort trên công cụ tìm kiếm đã bị đổi thành "Aroma Resort Lừa Đảo khách 2 tr".
Aroma Resort bị đổi tên và nhận hơn 3.000 đánh giá 1 sao trên Google Maps.
Không chỉ dừng lại tại đó, trên trang TripAdvisor (chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch) cũng đã lựa chọn khóa đánh giá với resort này, vì cho rằng các đánh giá mới được gửi lên "không phản ánh trải nghiệm trực tiếp".
Trên trang TripAdvisor cũng đã lựa chọn khóa đánh giá với resort này.
Sau khi nhận "gạch đá" từ cư dân mạng, mới đây trên trang cá nhân của mình Khoa Pug cho biết anh đã nhận được mail xin lỗi gửi từ luật sư đại diện resort.
"Trước mắt chưa bàn đến nội dung đúng sai phân tích giải thích của thư xin lỗi. Nhưng mục đích là xin lỗi từ ban Giám đốc thể hiện sự chân thành mình xin ghi nhận và bỏ qua."
Khoa Pug cũng nhấn mạnh, mục đích kênh YouTube của anh là review khách sạn, nhà hàng, để mọi người thấy cái hay cái đẹp thì phát huy, cái xấu cái chưa được để cải tiến cho phù hợp, chứ không phải review để "tẩy chay, dìm đến chết".
"Đồng thời cũng mong các bạn, là những người tiêu dùng thông thái bỏ qua, đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại. Doanh nghiệp làm ăn cũng tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động, tăng GDP cho tỉnh, nên mong các bạn đừng tiệt con đường sống của họ". - Khoa Pug cho hay.
Anh cũng cho biết thêm "Nếu sự việc kết thúc tại đây thì mình sẽ vui vẻ chấp nhận. Mình cũng không muốn đi xa hơn để rùm beng lên làm gì".
Nội dung bức thư gửi từ luật sư đại diện của Aroma đến Khoa Pug.
Bức thư xin lỗi của Aroma được anh Nguyễn Anh Khoa chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: Nguyễn Anh Khoa).
Trái với lời kêu gọi từ phía Khoa Pug, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng, nhiều cư dân mạng tuyên bố sẽ cho 1 sao vì theo họ, nội dung thư không có sự chân thành, phía resort chủ yếu đưa ra lời lẽ biện minh cho nhân viên của mình và đổ lỗi lên đầu khách hàng.
Tài khoản Mai Loan bình luận: "Đây là một bức thư với nội dung gửi đi thông điệp thì chính xác hơn vì từ đầu đến cuối không hề có từ xin lỗi nào xuất hiện trong đây cả.
"Tẩy chay không dừng lại. Nếu thật sự ban giám đốc muốn xin lỗi thì phải trực tiếp rõ ràng, chứ không để đại diện gửi thư đến Khoa. Như thế là thiếu thành ý.
Các bạn xây dựng thương hiệu không phải một ngày nhưng chỉ vì một số tiền nhỏ nhoi, cách hành xử thiếu văn minh của lễ tân và phòng kinh doanh. Điều đó làm bạn mất đi một lượng khách đã và đang. Cái giá phải trả coi việc coi thường khách hàng là rất lớn. Thiết nghĩ một lời xin lỗi chân thành vốn chỉ không khó. Cái khó là nó có được xuất phát từ tâm của người lãnh đạo hay không." - Tài khoản Rose Dương nhấn mạnh.
Ảnh từ đoạn clip Khoa Pug tố resort Aroma lừa đảo, dọa hành hung. (Ảnh cắt từ clip)
>>> Xem thêm: Khoa Pug là ai mà khiến cư dân mạng phải 'dậy sóng' vì clip review resort Aroma?
>>> Xem thêm: Từ sự kiện của Khoa Pug, Khá Bảnh, lí giải sức hút khó cưỡng của nghề 'thần tượng YouTube'
Tuy nhiên, về phần nội dung bức thư, Khoa Pug cho biết anh chỉ ghi nhận lời xin lỗi từ phía Ban giám đốc Aroma Resort và không đưa ra ý kiến gì.
Cũng theo Khoa Pug, vì đây là thư từ phía luật sư Aroma gửi sang, luật sư bên anh sẽ phân tích và thu thập thông tin nhằm tránh các sự việc phát sinh về sau nên anh không thể trả lời lại được.