Khỏa thân chạy loạn trên máy bay

Một hành khách trên chuyến bay của hãng Alaska Airlines (Mỹ) đã quyết định can thiệp khi thấy một người trong tình trạng trần như nhộng đang chạy trên lối đi hướng về phía buồng lái, theo AP hôm 16/5.
khoa than chay loan tren may bay
Vừa xảy ra sự cố trên chuyến bay của hãng Alaska Airlines (Ảnh: REUTERS)

Vụ việc diễn ra trên chuyến bay từ Seattle (bang Washington) đến Anchorage (Alaska) vào tối 15/5 (giờ Mỹ). Hành khách dũng cảm nhảy ra chặn đầu kẻ chạy loạn là ông Nick Steffl.

Ông Steffl, 30 tuổi, kể lại mình đang xem phim thì phát hiện một thanh niên khỏa thân chạy lên xuống lối đi trong tình trạng vô cùng hưng phấn.

“Tôi nghe anh ta hú lên giống như thể đang ở trên mây”, ông Steffl cho biết, trước khi quyết định rời ghế chặn đường người này.

Trong vòng vài giây, một hành khách khác tiến đến, giúp khống chế người thanh niên và áp giải đến khu vực của phi hành đoàn. Các tiếp viên cũng nhanh chóng kiềm chế đối tượng.

Kể từ đó, kẻ gây loạn la hét dữ dội cho đến khi máy bay hạ cánh an toàn sau 45 phút kể từ khi sự cố xảy ra. Người này được đưa vào bệnh viện sau đó để kiểm tra sức khỏe tâm thần cũng như tìm kiếm dấu vết ma túy.

khoa than chay loan tren may bay Tạm giữ bằng lái phi công hạ cánh nhầm đường băng ở Cam Ranh

Cục Hàng không quyết định tạm giữ không thời hạn bằng lái của hai phi công điều khiển chuyến bay VN7344 để phục vụ công ...

khoa than chay loan tren may bay Tin nóng trong ngày 15/5: Chuyện 'áo giáp sắt của hiệp sĩ' và những điều mới bật mí về máy bay MH370

Những tin tức liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết vẫn rất nóng trong ngày 15/5. Đồng thời, thông tin bất ngờ về ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.