Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự nam thanh niên rủ ‘bạn nhậu’ vào nhà nghỉ, hiếp dâm 2 lần trong đêm

Khánh đã chở chị T. vào nhà nghỉ sau khi nhậu say rồi dùng vũ lực để ép chị T. quan hệ 2 lần trong đêm.
 

Theo cơ quan điều tra, khoảng 09h30 sáng 31/5, Công an huyện Đông Anh nhận được đơn trình báo của chị T. về việc đêm 30/5, chị T. bị đối tượng Khánh dùng vũ lực hiếp dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Ngay sau đó cơ quan công an đã tiến hành xác minh điều tra sự việc.

Được biết vào tối 30/5, chị Lê Thị T. cùng bạn là chị Trần Thị N. (SN 1996, ở huyện Đông Anh) đến quán bia tại xóm Bãi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh uống bia.

Khi đến quán bia, chị T. gặp Nguyễn Phú Khánh cùng một số nam thanh niên là bạn của Khánh đang ngồi uống bia trước vỉa hè của quán. Do quen biết nhau từ trước, Khánh mời chị T. và chị N. vào bàn ngồi uống bia cùng và hai cô gái đồng ý.

Đến khoảng 22h30 cùng này cuộc nhậu kết thúc, thấy chị T. dắt xe, nổ máy nổ máy định đi về, Khánh nói: "Em say rồi, để anh đưa về". Lúc này, chị T. đã đồng ý.

Sau khi được chị T. đồng ý, Khánh đã chở thẳng chị T. vào một nhà nghỉ thị trấn Đông Anh. Mặc chị T. không đồng ý, Khánh vẫn đưa chị T. lên phòng 201 nhà nghỉ.

Tại nhà nghỉ, đối tượng Khánh dùng vũ lực khống chế chị T. và thực hiện hành vi hiếp dâm. Đến khoảng 03h00 ngày 31/5, Khánh tiếp tục giao cấu trái ý muốn với chị T lần thứ 2.

Đến sáng hôm 31/5, chị T. đã đến cơ quan công an huyện Đông Anh để tố cáo hành vi của khánh.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

khoi to vu an tam giu hinh su voi doi tuong hiep dam 2 lan ban nhau trong dem Người đàn ông lĩnh án tù vì dâm ô với bé gái 7 tuổi khi đi hát karaoke

Tại phiên tòa, Nguyên thừa nhận phạm tội, khai do uống rượu nên không kiểm soát được hành vi.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.