"Không bao giờ bỏ cuộc – Never give up", cụm từ được in trên áo của tiền đạo Mohamed Salah khi anh phải ngồi trên khán đài trong một trận đấu mang tính sống còn của Liverpool tại đấu trường Champions League, đây cũng là từ khoá được nhiều người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu tại thánh địa Anfield. Chỉ trước đó một tuần thôi, Liverpool bị dẫn trước 3-0 ở trận lượt đi.
Liverpool nhấn chìm Barca tại thánh địa Anfield (ảnh Getty).
Liverpool nhấn chìm Barca tại thánh địa Anfield (ảnh Getty)"Luôn có hi vọng trong bóng đá. Chúng tôi vẫn chưa bỏ cuộc. Mất hai trong số những tiền đạo hay nhất thế giới là Salah và Firmino rõ ràng chẳng dễ dàng gì, nhưng còn thời gian là còn hi vọng", HLV Klopp đã nói thế trong phòng họp báo trước trận lượt về.
Mang tinh thần ấy vào trận, đoàn quân áo đỏ của HLV Klopp đã dồn lên ép Barca ngay từ những pha bóng đầu tiên. Họ không giấu diếm tham vọng sẽ vùi dập "Gã khổng lồ xứ Catalonia" của Lionel Messi thiên tài.
Thông điệp "Không bao giờ bỏ cuộc" trên áo của Mohamed Salah (ảnh Getty).
Thông điệp "Không bao giờ bỏ cuộc" trên áo của Mohamed Salah (ảnh Getty)Và cuối cùng Liverpool đã làm được điều tưởng chừng như không thể với cú lội ngược dòng "4 sao", tinh thần ấy của Liverpool đã giúp họ vượt qua được "gã khổng lồ" Barcelona, họ đã tạo ra điều kì diệu để góp mặt vào chung kết Champions League, điều mà không ai có thể tưởng tượng được trước khi trận đấu diễn ra.
Cũng như điều kì diệu mà Liverpool đã làm được trong đêm qua, đó là câu chuyện về một doanh nghiệp Việt đã vươn lên từ trong gian khó để đương đầu với những người khổng lồ như Coca Cola hay Pepsi.
Có lẽ không mấy doanh nghiệp quyết liệt đề ra cho mình một đích đến, một khát vọng cần phải chinh phục ngay từ ngày đầu thành lập và bền bỉ, bất chấp những khó khăn, giông bão, để đi đến tận cùng, để biến khát vọng ấy trở thành hiện thực như Tân Hiệp Phát.
Hành trình vượt lên người khổng lồ tiếp tục được khẳng định bằng việc cho ra sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola.
Trong hành trình dài gần 25 năm qua, Tân Hiệp Phát không ít lần đối diện với khó khăn. Người ta sẽ mãi còn nhớ đến hàng loạt biến cố dồn dập ập đến với tập đoàn nước giải khát này trong năm 2014. "Người đàn bà thép", cánh tay phải của Dr Thanh bỗng nhiên bị mắc trọng bệnh, công ty rơi vòng vòng xoáy khủng hoảng nghiêm trọng.
Chưa hết, toàn bộ khoản tiền hàng nghìn tỉ đồng chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng 3 nhà máy của Tân Hiệp Phát mất trắng trong vụ án của một ngân hàng. Tuy nhiên, những biến cố ấy không thể khuất phục mà trái lại còn làm cho Tân Hiệp Phát thêm mạnh mẽ để đi tiếp, bước qua tâm bão.
Tân Hiệp Phát không bỏ cuộc, câu chuyện còn được nhắc tới đó là việc từ chối lời đề nghị 2,5 tỉ đô của Coca Cola để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt vươn ra thế giới. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, để họ sẵn sàng ngã giá 2,5 tỉ đô la mua Tân Hiệp Phát, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể.
Nước tăng lực Number 1 Cola với sự kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát.
Hành trình vượt lên người khổng lồ tiếp tục được khẳng định bằng việc cho ra sản phẩm Nước tăng lực Number 1 Cola – sản phẩm nước giải khát hương vị Cola đầu tiên tại Việt Nam. Cũng cần nói thêm, Cola vốn là "sân chơi" của các tập đoàn đa quốc gia trong gần 20 năm qua.
Nhưng Tân Hiệp Phát luôn Nghĩ khác- Làm khác để vươn tới thành công bằng sự khác biệt. Dựa trên thế mạnh của một công ty bản địa đã tạo nên Nước tăng lực Number 1 Cola với sự kết hợp từ sản phẩm truyền thống của Tân Hiệp Phát và hương vị Cola đặc trưng tạo nên một thức uống mùi vị đặc trưng thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của những người ưa thích loại nước giải khát có hương vị Cola nói riêng, người Việt nói chung.