Không cần 'dự án khủng' hay thi Hoa hậu, Hari Won - Trấn Thành vẫn lọt Top 10 nhân vật nổi bật trong tháng 3/2018

Từ trang thống kê uy tín Buzzmetrics xếp hạng Top 10 những người ảnh hưởng và nổi bật trên các phương truyền thông, cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành có một vị trí đáng khích lệ.

khong can du an khung hay thi hoa hau hari won tran thanh van lot top 10 nhan vat noi bat trong thang 32018

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Mới đây, theo thống kê Top 10 những người ảnh hưởng và nổi bật trên các phương truyền thông trong tháng 3/2018, hầu hết các nhân vật được nhắc tới đều gây tiếng vang bằng các dự án “khủng”.

khong can du an khung hay thi hoa hau hari won tran thanh van lot top 10 nhan vat noi bat trong thang 32018
Top 10 những người nổi tiếng được nhắc nhiều trên các phương tiện truyền thông trong tháng 3/2018.

Dẫn đầu là Mỹ Tâm khi “cơn sốt” album Tâm 9 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, liên tục được nhắc tới trong loạt các bài báo, chia sẻ từ cộng đồng mạng khi ra mắt MV Anh chưa từng biết. Ngoài ra, cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải “Cống hiến năm 2018” với hạng mục Ca sĩ của năm Album của năm cũng là câu trả lời cho việc Mỹ Tâm dẫn đầu danh sách nghệ sĩ nổi bật nhất trong tháng 3/2018.

Cũng nằm trong danh sách là Hương Giang với việc đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, điều này đã giúp nữ ca sĩ được cộng đồng LGBT nói riêng và cộng đồng mạng Việt Nam nói chung quan tâm, ủng hộ và chúc mừng. Ngoài ra, hai nam ca sĩ đông fan nhất nhì của showbiz là Sơn Tùng và Noo Phước Thịnh cũng nằm trong danh sách, dù họ không có bất kì sản phẩm mới nào trong tháng 3. Nếu như Sơn Tùng được nhắc nhiều khi xoay quanh lễ trao giải WeChoice 2017, thì Noo Phước Thịnh được quan tâm nhờ việc tham gia sự kiện kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018.

khong can du an khung hay thi hoa hau hari won tran thanh van lot top 10 nhan vat noi bat trong thang 32018
Mỹ Tâm với album Tâm 9 cùng cúp đúp giải thưởng tại Cống Hiến 2018, Hương Giang với giải thưởng Hoa hậu chuyển giới quốc tế... được dư luận đặc biệt chú ý quan tâm.

Điều đáng nói nhất trong bảng xếp hạng là sự xuất hiện của cặp vợ chồng hài hước Hari Won - Trấn Thành. Nếu như nam MC được xếp ở vị trí thứ 7 thì “bà xã” người Hàn Quốc nằm ở vị trí cuối trong Top 10. Đây là một kết quả đáng khích lệ, dù rằng họ không có một dự án nổi bật nào gây tiếng vang trong thời điểm này. Điều duy nhất khiến cặp vợ chồng lọt vào danh sách là việc thường xuyên xuất hiện trong các đoạn clip, livestream… với sự hài hước khiến dân mạng thích thú.

Theo thống kê từ Buzzmetrics, lượng thảo luận chung về Trấn Thành - Hari Won chủ yếu các đoạn clip hài hước chia sẻ trên trang cá nhân. Dân mạng khen khả năng diễn hài và làm MC tốt của Trấn Thành, trong khi đó Hari Won lại được nhận xét là dễ thương, thường xuyên lên sóng trong loạt các game show trong vai trò dẫn chương trình. Đặc biệt, đoạn clip kỉ niệm 800 ngày yêu được dân mạng chuyền tay nhau rất nhiều với những trận cười nghiêng ngả từ cả hai vợ chồng. Ngoài ra, Hari Won còn tổ chức miniconcert đồng thời ra mắt MV Có chăng là giấc mơ trong thời điểm này.

khong can du an khung hay thi hoa hau hari won tran thanh van lot top 10 nhan vat noi bat trong thang 32018
Cặp vợ chồng nghệ sĩ Hari Won - Trấn Thành cũng được vinh danh trong Top 10

Clip kỉ niệm 800 ngày yêu của Trấn Thành - Hari Won chia sẻ trong tháng 3/2018 được theo dõi nhiều:

Dân mạng rất thích thú với những clip chọc phá nhau của đôi vợ chồng trẻ này.

Hari Won và Trấn Thành còn cùng thực hiện series "Siêu ham ăn" với mỗi tập được hơn 1 triệu lượt xem.

Hai cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng tháng này là thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải. Người hâm mộ vẫn tích cực theo dõi và bình luận về các trận đấu có hai cầu thủ này tham gia, trong khi các thảo luận tích cực xoay quanh việc khen ngợi tài năng chơi (bắt) bóng của họ.

khong can du an khung hay thi hoa hau hari won tran thanh van lot top 10 nhan vat noi bat trong thang 32018 Không cần 'hở bạo', Hari Won vẫn biết cách khoe sự gợi cảm bằng 'tuyệt chiêu' này

Dưới sự trợ giúp của chuyên gia hình ảnh Amber Leung, Hari Won càng trở nên đẹp một cách sành điệu, sang trọng, đơn giản ...

khong can du an khung hay thi hoa hau hari won tran thanh van lot top 10 nhan vat noi bat trong thang 32018 Hari Won chưa vội vàng sinh con vì mê công việc và 'ham chơi'?

Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc cho biết thời điểm này chưa thích hợp để có thêm thành viên mới và cả hai vợ chồng ...

khong can du an khung hay thi hoa hau hari won tran thanh van lot top 10 nhan vat noi bat trong thang 32018 Hari Won lần đầu tiết lộ lý do Trấn Thành cầu hôn và bí quyết giữ chồng

Hari tiết lộ, cô và Trấn Thành gây lộn “tan nát” nhưng Trấn Thành khẳng định, không thể sống thiếu Hari nên quyết định cầu ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.