Không cần sở hữu Pixel, người dùng Android vẫn có thể trải nghiệm Android 7.1

Người dùng vẫn có thể trải nghiệm hệ điều hành phiên bản 7.1 trên chiếc điện thoại Android của mình ngay cả khi không có trong tay chiếc smartphone Pixel đình đám.

Như những gì “hứa hẹn” ở tuần trước, Google đã mang tới một tin vui cho những “tín đồ” yêu thích điện thoại Android: có thể cập nhật Android 7.1 Developer Preview, phiên bản mới nhất tương đương với hệ điều hành hiện có trên “siêu phẩm” Pixel mới của Apple.

khong can so huu pixel nguoi dung android van co the trai nghiem android 71

Trải nghiệm hệ điều hành 7.1 mới nhất của Android một cách dễ dàng, ngay cả khi không có trong tay siêu phẩm Pixel của Google.

Tuy chưa phải là một bản cập nhật đầy đủ và hoàn chỉnh, nhưng phiên bản mới của hệ điều hành Android vẫn có một số tính năng mới đáng chú ý. Những tính năng hữu ích mới mà bản 7.1 mang lại có thể kể đến như:

  • Chế độ Daydream hỗ trợ công nghệ thực tế ảo (VR- Virtual Reality)
  • Hỗ trợ bàn phím GIF (ứng dụng bàn phím cho phép gửi ảnh động nhanh)
  • Nguồn icon phong phú (có trên điện thoại Pixel của Google)
  • Ứng dụng phím tắt (bật 3D Touch thông qua tác vụ chạm và giữ biểu tượng)

Người dùng có thể trải nghiệm Android 7.1 bằng cách đăng ký tại chương trình Android thử nghiệm, gần như tương tự bản Nougat chính thức trên Pixel và Pixel XL. Nếu đã đăng ký, người sử dụng sẽ nhận được bản cập nhật trực tuyến một cách nhanh chóng.

Được biết, Nexus 5X, 6P, Pixel C là những smartphone đầu tiên may mắn sơ hữu Android 7.1 phiên bản thử nghiệm; và khả năng cao các thiết bị được hỗ trợ khác cũng sẽ được trang bị trong tháng 11.

Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về hệ điều hành mới này (bao gồm các API và cập nhật trên Google Play), các "fan" của Android truy cập vào link dưới đây: http://android-developers.blogspot.com/2016/10/android71-dev-preview-available.html

khong can so huu pixel nguoi dung android van co the trai nghiem android 71 Tin buồn cho người dùng Android: Google Assistant chỉ dành cho Pixel

Trợ lý ảo mới của Google được nhiều người kỳ vọng mang tới luồng gió mới cho người dùng Android, nhưng thực tế lại chỉ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.