Không có Trấn Thành tháp tùng, Hari Won vẫn rạng rỡ đi sự kiện một mình

Đến tham dự một sự kiện vào hôm qua (7/6), bà xã của Trấn Thành diện trang phục kín đáo, nhã nhặn nhưng cũng vẫn vô cùng nổi bật.
 
hari won lam giam khao cuoc thi nu than toan nang bigo Hari Won làm series dạy tiếng Hàn cho trẻ em Việt Nam
hari won lam giam khao cuoc thi nu than toan nang bigo Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng quyến rũ và nóng bỏng
hari won lam giam khao cuoc thi nu than toan nang bigo
Hari Won được mời làm giám khảo cuộc thi "Nữ thần Toàn năng Bigo".

Hôm qua (7/6), khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Hari Won đã lập tức trở thành tâm điểm của nhiều người cũng như giới báo chí. Giọng ca Anh cứ đi đi tham dự sự kiện một mình mà không có ông xã Trấn Thành tháp tùng. Dù lựa chọn chiếc đầm trắng đơn sắc, kín đáo nhưng Hari Won vẫn vô cùng nổi bật.

hari won lam giam khao cuoc thi nu than toan nang bigo
Hari Won lựa chọn trang phục kín đáo và nữ tính dự sự kiện. Ảnh: Thiên Dũng

Đây là buổi họp báo giới thiệu cuộc thi dành cho những cô gái tài năng, thông minh và xinh đẹp với giải thưởng giá trị lên đến 200 triệu đồng mà cô giữ vai trò giám khảo.

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, tuy chưa có "cú hích" nào lớn trong nghệ thuật nhưng Hari Won vẫn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dường như sau những sóng gió truyền thông mà vợ chồng cô liên tiếp phải đối mặt, cả Hari lẫn Trấn Thành đều đang nỗ lực để hình ảnh trở nên đẹp hơn.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.