Khu vực xảy ra vụ xe tải đâm đoàn người viếng nghĩa trang là 'điểm đen' giao thông

Chủ tịch xã Kim Lương cho biết nơi xảy ra vụ xe tải đâm đoàn người viếng nghĩa trang là "điểm đen" giao thông.
 
khu vuc xay ra vu xe tai dam doan nguoi vieng nghia trang la diem den giao thong
Hiện trường vụ xe tải đâm đoàn người viếng nghĩa trang ở Hải Dương. (Ảnh: TTXVN).

Liên quan đến vụ xe tải đâm đoàn người viếng nghĩa trang ở Hải Dương, trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND xã Kim Lương (Kim Thành), ông Vũ Ngọc Uông cho biết sáng 22/1, các ban ngành, đoàn thể của xã Kim Lương phân công đến thăm hỏi, động viên và tổ chức tang lễ cho các gia đình nạn nhân tử vong.

Ông Uông cho biết, hôm nay, xã dự kiến tổ chức Đại hội Mặt trận Tổ quốc nhiệm kỳ 2019 - 2021 nhưng đã hoãn để thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Chủ tịch UBND xã Kim Lương thông tin thêm, trong các nạn nhân có 1 cán bộ công chức, còn lại bán chuyên trách của cấp xã.

Theo tìm hiểu của phóng viên, vị trí nơi nhiều cán bộ xã Kim Lương gặp nạn là nơi người dân, phương tiện qua lại nhiều.

Được biết, QL5 cũng là tuyến đường huyết mạch có lưu lượng giao thông lớn. Có 4 thôn của xã Kim Lương tiếp giáp với QL5 với khoảng 4 nghìn dân thường xuyên qua lại.

Đoạn QL5 nêu trên có nhiều xe tải, xe khách qua lại trong khi đó các lối rẽ vào khu dân cư khá bất tiện, nhiều người dân phải đi ngược chiều lên cầu dân sinh.

Nơi xảy ra vụ xe tải đâm đoàn người viếng nghĩa trang là "điểm đen"

Về nơi xảy ra vụ xe tải đâm đoàn người viếng nghĩa trang, Chủ tịch UBND xã Kim Lương cho biết khu vực này được xác định là "điểm đen" giao thông.

Theo ông Uông, cách đây khoảng hơn 1 tháng, khu vực này cũng xảy ra một vụ tai nạn khiến một bí thư chi bộ thôn của xã tử vong.

"Cách đây khoảng vài năm, cũng có xảy ra tai nạn chết người. Ngoài ra còn có nhiều người bị thương do tai nạn tại khu vực này", ông Uông thông tin.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 13h55 ngày 21/1, tại km 76+410, QL5, thuộc địa bàn Xã Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng do xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang.

Hậu quả, 7 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện và 8 người khác bị thương đang được cấp cứu.

Được biết, các nạn nhân trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên hầu hết là cán bộ xã và ban ngành đoàn thể của xã Kim Lương.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang nêu trên.

khu vuc xay ra vu xe tai dam doan nguoi vieng nghia trang la diem den giao thong Tang thương bao trùm xã Kim Lương sau vụ tai nạn ở Hải Dương

Ngày 22/1, gia đình đang chuẩn bị tang lễ cho anh em Trưởng Công an xã Kim Lương tử vong trong vụ tai nạn ở ...

khu vuc xay ra vu xe tai dam doan nguoi vieng nghia trang la diem den giao thong Xe tải đâm đoàn người viếng nghĩa trang: Tài xế 9X Lương Văn Tâm 'biến' đại hội thành đại tang

Xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang sau khi dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc xã Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương).

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.