Kỉ luật cảnh cáo đối với Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ để mua đất

Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) đã có quyết định kỉ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải, Chủ tịch thị trấn Hồ vì bị bắt quả tang cùng bà L. trong nhà nghỉ để mua đất.

Liên quan đến việc ông Dương Xuân Hải, Chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) bị bắt quả tang cùng bà N.T.L. đang ở phòng 307, nhà nghỉ B. H. (xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), ngày 3/1, Huyện ủy Thuận Thành đã thông tin về vụ việc.

ki luat canh cao doi voi chu tich thi tran ho vao nha nghi de mua dat
Hình ảnh ông Hải - Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp khi đang ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã li di chồng. (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, ông Ngô Tân Phượng, Bí thư Huyện ủy huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải (SN 1963 hiện đang làm Huyện ủy viên, Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch thị trấn Hồ huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh).

Ông Hải đã được Ủy ban kiểm tra huyện Thuận Thành kết luận: Vi phạm nghiêm trọng về đạo đức lối sống, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Tạo ra hình ảnh xấu về người Đảng viên, ảnh hưởng to lớn đến uy tín và sự lãnh đạo của Đảng ủy huyện Thuận Thành.

Ông Phượng cho biết thêm, mức kỷ luật trong Đảng với ông Dương Xuân Hải chỉ là cảnh cáo, còn bên chính quyền cũng có mức kỷ luật tiếp theo.

Trong vòng 30 ngày sẽ có hình thức kỷ luật của chính quyền đối với ông Dương Xuân Hải.

ki luat canh cao doi voi chu tich thi tran ho vao nha nghi de mua dat
Huyện ủy Thuận Thành kỉ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải. (Ảnh: CTV).

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về việc ông Dương Xuân Hải, Chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) bị một số người dân bắt gặp cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

Ngay sau khi nhận được phản ánh, Thường trực Huyện ủy Thuận Thành đã họp và đã giao cho Ủy ban kiểm tra xem xét, xác minh làm rõ. Thường trực đã kí quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Hải.

“Đơn vị đã yêu cầu phía ông Hải làm biên bản giải trình, trong biên bản, ông Hải cũng thừa nhận có vào nhà nghỉ và nói mua đất của bà L.”, vị đại diện Huyện ủy thông tin.

Được biết, vụ việc xảy ra từ ngày 14/11 và nhiều người dân ở đây cho biết, ông Hải và bà L. có quan hệ tình cảm trên mức bình thường.

Bà L. đã li dị chồng, trong khi ông Hải là Chủ tịch thị trấn Hồ và có gia đình vợ con đề huề.

ki luat canh cao doi voi chu tich thi tran ho vao nha nghi de mua dat Vụ Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp với người phụ nữ trong nhà nghỉ: ‘Ông H. thừa nhận có vào nhà nghỉ’

Ông Nguyễn Ngọc Hữu, Phó Chủ nhiệm trưởng ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, trong biên bản giải trình, ông ...

ki luat canh cao doi voi chu tich thi tran ho vao nha nghi de mua dat Xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp vào nhà nghỉ với người phụ nữ

Lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ đang vào cuộc xác minh clip Chủ tịch thị ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.