Vụ Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp với người phụ nữ trong nhà nghỉ: ‘Ông H. thừa nhận có vào nhà nghỉ’

Ông Nguyễn Ngọc Hữu, Phó Chủ nhiệm trưởng ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, trong biên bản giải trình, ông H. – Chủ tịch thị trấn Hồ thừa nhận có vào trong nhà nghỉ.

Liên quan đến sự việc, ông Dương Xuân H., Chủ tịch thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) bị bắt gặp vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Ngô Tân Phượng, Bí thư Huyện ủy Thuận Thành (Bắc Ninh).

vu chu tich thi tran ho bi bat gap voi nguoi phu nu trong nha nghi ong h thua nhan co vao nha nghi
Nhà nghỉ ở xã Xuân Lâm, nơi người dân bắt gặp ông H. - Chủ tịch thị trấn Hồ đang ở với người phụ nữ tên L. (Ảnh: CTV).

Ông Phượng cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về sự việc trên.

"Thường trực Huyện ủy đã họp, tôi đã giao cho Ủy ban kiểm tra xem xét, xác minh làm rõ. Thường trực đã kí quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông H. và khi nào có kết quả rõ ràng chúng tôi sẽ trả lời báo chí cụ thể", ông Phượng chia sẻ.

Ông Phượng cho biết thêm, đơn vị sẽ phải làm rõ trước khi họp hội đồng nhân dân vào cuối tháng bởi liên quan đến bỏ phiếu tín nhiệm. Huyện sẽ xử lí nghiêm nếu vi phạm.

Cùng chia sẻ về sự việc trên, ông Nguyễn Ngọc Hữu, Phó Chủ nhiệm trưởng ban kiểm tra Huyện ủy Thuận Thành cho biết, hiện cơ quan này đang xác minh, làm rõ về clip của ông H. và bà L. ở trong nhà nghỉ với nhau.

vu chu tich thi tran ho bi bat gap voi nguoi phu nu trong nha nghi ong h thua nhan co vao nha nghi
Huyện ủy Thuận Thành đã nhận được thông tin và đang cho Ủy ban kiểm tra vào cuộc xác minh làm rõ. (Ảnh: CTV).

“Đơn vị đã yêu cầu phía ông H. làm biên bản giải trình, trong biên bản, ông H. cũng thừa nhận có vào nhà nghỉ”, ông Hữu thông tin.

Theo ghi nhận của chúng tôi vào sáng 12/12, tại trụ sở UBND thị trấn Hồ, ông H. vắng mặt tại cơ quan và một số cán bộ tại đây cho biết, ông bận đi họp.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về việc ông Dương Xuân H. Chủ tịch thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) bị một số người dân bắt gặp cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

vu chu tich thi tran ho bi bat gap voi nguoi phu nu trong nha nghi ong h thua nhan co vao nha nghi
Hình ảnh ông H. - chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp khi đang ở trong nhà nghỉ với người phụ nữ đã li di chồng. (Ảnh cắt từ clip).
vu chu tich thi tran ho bi bat gap voi nguoi phu nu trong nha nghi ong h thua nhan co vao nha nghi Xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp vào nhà nghỉ với người phụ nữ

Lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ đang vào cuộc xác minh clip Chủ tịch thị ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.