Xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp vào nhà nghỉ với người phụ nữ

Lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ đang vào cuộc xác minh clip Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ cùng người phụ nữ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và thông tin về việc ông Dương Xuân H. Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) bị một số người dân bắt gặp cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện.

xac minh clip chu tich thi tran ho bi bat gap vao nha nghi voi nguoi phu nu
Hình ảnh ông H. - chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp khi ngồi xỏ giày, đội mũ bảo hiểm trong nhà nghỉ. (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip kéo dài gần 2 phút. Nội dung đoạn ghi lại hình ảnh vị chủ tịch thị trấn trên cùng một phụ nữ trong nhà nghỉ.

Khi bắt gặp, nhóm người trên yêu cầu ông H. và người phụ nữ kia ngồi lại nhưng ông H. đã đứng dậy xỏ giày cũng như đội mũ bảo hiểm để đi ra ngoài. Tuy nhiên, nhóm người bắt gặp tiếp tục nói: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”.

Bị nhóm người phản ứng dữ dội, người phụ nữ đã lên tiếng: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng, chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Sau đó, một số người đàn ông định lao vào hành hung ông H. nhưng người phụ nữ trong clip đã đứng ra can ngăn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc xảy ra vào ngày 14/11 tại nhà nghỉ B.H. ở xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh).

Liên quan đến vấn đề trên, sáng 12/12, lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về sự việc Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ với người phụ nữ.

“Hiện tại, Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Thuận Thành đang vào cuộc kiểm tra xác minh. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lí, kỉ luật”, vị lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành thông tin về sự việc Chủ tịch thị trấn Hồ bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ lạ mặt.

xac minh clip chu tich thi tran ho bi bat gap vao nha nghi voi nguoi phu nu Đình làng Mỏ, nơi tổ chức lễ rước ‘của quý’ lớn nhất Việt Nam có nguy cơ sụp đổ

Theo thời gian, đình làng Mỏ (xã Trấn Yên, Lạng Sơn) – nơi tổ chức lễ rước ‘của quý’ lớn nhất Việt Nam đang xuống ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.