Kỉ niệm xúc động nhất của Lại Văn Sâm trong 12 năm làm MC Ai là triệu phú

Theo MC Lại Văn Sâm chia sẻ, đây là kỉ niệm vui mà anh không bao giờ quên được trong suốt 12 năm tận hiến với chương trình Ai là triệu phú.
 
ki niem xuc dong nhat cua lai van sam trong 12 nam lam mc ai la trieu phu MC Lại Văn Sâm: Đừng đọc thông tin về tôi ở trên mạng!
ki niem xuc dong nhat cua lai van sam trong 12 nam lam mc ai la trieu phu Nhà báo Lại Văn Sâm: 'Nói tôi nhường chỗ cho các bạn trẻ là không đúng!'

MC Lại Văn Sâm dù đã chính thức nghỉ hưu tại Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 1/7 nhưng ông vẫn là tượng đài khó thay thế với khán giả Việt.

Trong một cuộc phỏng vấn với VTV mới đây, Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ chân thành nhất về chương trình Ai là triệu phú - gameshow mà ông đề xuất với Đài truyền hình mua bản quyền đưa về iệt Nam và tận hiến suốt 12 năm dài.

ki niem xuc dong nhat cua lai van sam trong 12 nam lam mc ai la trieu phu
MC Lại Văn Sâm (Ảnh: VTV)

MC Lại Văn Sâm cho biết, có một kỉ niệm tại chương trình mà ông không bao giờ có thể quên được: "Tôi nhớ một kỷ niệm rất vui thế này. Có một người chơi từng đến với ALTP và nói với tôi rằng: Cháu đã chờ để được gặp chú Sâm và chơi chương trình này cả chục năm rồi, từ khi cháu là một đứa trẻ. Bởi lẽ, quy định của chương trình (trừ những số đặc biệt) là người chơi phải từ 18 tuổi trở lên. Tôi đã rất hạnh phúc khi biết rằng có người đã yêu mến và chờ đợi tới 10 năm để được chơi ALTP.

Nó chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng khiến tôi rất xúc động vì: Ồ, hoá ra mình cũng là động lực để một ai đó chờ đợi, phấn đấu để được tham gia thử sức cùng mình trong ALTP".

MC Lại Văn Sâm cũng hóm hỉnh chia sẻ: "Bây giờ ra đường, người ta vẫn hay gọi tôi là "ông Triệu phú" (cười). Tôi nghĩ người ta gọi thế quả đúng thật. Nếu nói về mặt nghĩa đen, mỗi chương trình tôi vẫn được trả thù lao lên đến tiền triệu và sau ngần đấy năm dẫn chương trình thì chắc hẳn tôi cũng có thể thành "triệu phú".

Còn nếu về mặt nghĩa bóng, tôi cũng là triệu phú luôn. Triệu phú về mặt kiến thức. Kiến thức từ chính trong những câu hỏi xuất hiện trong chương trình. Kiến thức về văn hoá, ngôn ngữ Việt Nam từ chính những người chơi ở khắp các vùng miền".

ki niem xuc dong nhat cua lai van sam trong 12 nam lam mc ai la trieu phu

Hiện tại, Lại Văn Sâm vẫn tiếp tục dẫn chương trình Ai là triệu phú đến hết năm 2017. Ông cũng khẳng định nếu sau 2017 mà Đài truyền hình vẫn có nhu cầu mời dẫn thì Lại Văn Sâm luôn sẵn lòng phục vụ khán giả.

ki niem xuc dong nhat cua lai van sam trong 12 nam lam mc ai la trieu phu MC Lại Văn Sâm: Đừng đọc thông tin về tôi ở trên mạng!

Nói về những thành công của mình trong sự nghiệp, nhà báo Lại Văn Sâm tỏ ra hài lòng: “Tôi nghĩ mình là người may ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.