KIA Morning phiên bản World Cup 2018 bất ngờ được tung ra thị trường

Là một trong những nhà tài trợ chính cho Worl Cup 2018, KIA vừa cho ra đời dòng xe Morning World Cup Edition 2018 nhằm chào mừng sự kiện đình đám này.

Dù vẫn dựa trên nền tảng của phiên bản tiêu chuẩn, KIA Morning World Cup Edition đã có thêm những cải tiến về diện mạo bên ngoài cũng như nội thất bên trong cùng với các công nghệ an toàn.

KIA Morning World Cup Edition có diện mạo mang phong cách thể thao hơn khi phối giữa màu bạc titan với màu xanh lá để tạo điểm nhấn.

Ngoài ra, một số cải tiến nằm ở các chi tiết như cản gió mới, đèn sương mù định vị lại, lưới tản nhiệt thêm các hoạ tiết màu xanh. Bộ mâm 14 inch được thay thế bằng mâm đúc hợp kim, kích thước 16 inch với 4 chấu thiết kế cách điệu theo hình chữ V.

Về thiết kế nội thất, KIA Morning phiên bản World Cup 2018 có một số trang bị mới. Vô lăng thể thao với phần đáy được dát phẳng tương tự bản GT-Line, ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hoà tự động 1 vùng và bổ sung thêm cửa sổ trời.

kia morning phien ban world cup 2018 bat ngo duoc tung ra thi truong

KIA Morning phiên bản World Cup 2018 có thiết kế nội thất tiện nghi (Ảnh minh họa)

Về các chức năng an toàn, KIA Morning phiên bản World Cup 2018 được trang bị khá nhiều công nghệ như 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh BAS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc và theo dõi áp suất lốp xe.

kia morning phien ban world cup 2018 bat ngo duoc tung ra thi truong Xem xét sửa quy định gây tranh cãi của Nghị định 116 về ô tô

Bộ Giao thông Vận tải được yêu cầu ban hành quy định hướng dẫn về quản lý chất lượng ô tô sản xuất lắp ráp ...

kia morning phien ban world cup 2018 bat ngo duoc tung ra thi truong Thuế nhập khẩu về 0%, giá ô tô vẫn tăng từng ngày

Trong tháng 8-2018, nhiều dòng xe nhập khẩu sẽ có mặt tại các đai lý trên toàn quốc. Tuy nhiên, giá xe các hãng vẫn ...

kia morning phien ban world cup 2018 bat ngo duoc tung ra thi truong Ô tô Thái nhập dồn dập, xe giá rẻ vẫn là 'giấc mơ xa vời'

Mặc dù lượng xe từ Thái Lan nhập khẩu "đổ bộ" vào Việt Nam, song trên thị trường xe hơi, hiện rất ít thông tin ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.