Kiều Oanh The Voice 2018: 'Dừng bước tại vòng Đo Ván giống như một tai nạn'

"Oanh thấy việc phải dừng bước tại vòng Đo ván giống như một tai nạn vậy. Dù sao mình cũng đã hát như lần cuối được đứng trên sân khấu rồi", Kiều Oanh chia sẻ. 
kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan Thái Bình bật mí 'vũ khí' để vượt qua thí sinh từng 2 lần được tuyển thẳng tại The Voice 2018
kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan Dừng chân ở vòng Đo ván The Voice, Phương Thảo nói gì về đối thủ?
kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan Vũ Phụng Tiên giải thích lý do dừng chân tại The Voice 2018

Sau khi chứng kiến màn song đấu đầy căng thẳng của thí sinh đội Lam Trường và Noo Phước Thịnh, cuối cùng vòng Đo ván The Voice 2018 cuối cùng đã kết thúc, tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Liveshow 1 vào tối ngày 12/8 tới.

Từng là chiến binh của đội Anh Hai, sau khi may mắn nhận được quyền cứu từ Noo Phước Thịnh trong vòng Đối đầu, Kiều Oanh có thêm nhiều kinh nghiệm để bước lên sàn đấu vòng Đo Ván cùng Phương Duy.

Phần Đo ván của Phương Duy và Kiều Oanh

HLV Noo Phước Thịnh tự tin với quyền thách đấu cuối cùng của mình trong tập 3. Có ưu thế nhưng Kiều Oanh bày tỏ: "Khi biết sẽ Đo ván cùng Phương Duy mình lại căng thẳng hơn là thấy tự ti vì đội mình được quyền thách đấu. Xét về phương diện chung thì các thí sinh đội anh Lam Trường kém may mắn nên đã bị loại khá nhiều. Đội anh Noo thì ngược lại, khá nhiều bạn đã được bước vào vòng liveshow. Vì thế Oanh khá là áp lực khi phải làm sao để có cơ hội là thí sinh thứ 5 của đội anh Noo Phước Thịnh bước tiếp".

Từ một chàng trai nhẹ nhàng, thủ thỉ và đầy lãng tử trên sân khấu, Phương Duy khiến khán giả và cả đối thủ bất ngờ khi lột xác ngoạn mục thành một chàng rocker mạnh mẽ, cá tính khi thể hiện ca khúc Để em rời xa.

Nói về đối thủ của mình, Kiều Oanh tâm sự: "Oanh và Duy đã chơi thân với nhau khá lâu từ cuộc thi trước. Cậu ấy là chàng trai rất ấm áp và nhiệt huyết với âm nhạc. Oanh cũng rất vui vì Phương có thêm một cơ hội thể hiện bản thân tại cuộc thi này".

kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan
Phương Duy và Kiều Oanh

Chọn ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Tôn, Phương Duy đã chứng tỏ được khả năng hát nhiều thể loại nhạc, còn Kiều Oanh vẫn giữ vững phong độ cùng những nốt cao với ca khúc Cho nhau một nụ cười:

"Lúc mới nhận ca khúc này, Oanh thấy khá dễ hát nhưng trong quá trình tập luyện mình thấy hoang mang thực sự. Cho nhau một nụ cười có nhiều quãng rất rộng, thêm vào đó để hiểu được ý đồ của bài hát và truyền tải đến người nghe một cách hoàn hảo nhất vốn không dễ dàng. Oanh cũng tự hào về chính bản thân mình vì đã thể hiện tốt ca khúc trên sân khấu và nhận được nhiều lời khen từ chị Bảo Lan và tác giả bài hát là nhạc sĩ Minh Châu".

kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan
Kiều Oanh: "Mình đã hát như lần cuối được hát trên sân khấu để có một sự xuất hiện hoàn chỉnh nhất bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê"

Kiều Oanh nhận được nhiều đánh giá cao trong cách xử lý bài hát, những nốt cao tròn trịa. "Tiên rất bất ngờ về phần trình diễn của hai bạn. Kiều Oanh hát rất sạch sẽ, không bất cứ điều gì bắt lỗi được bạn", HLV Tóc Tiên nhận xét. "Đây là một ca khúc hay và Oanh đã khoác cho nó một bộ áo mới với giọng ca tròn trịa của mình", nhạc sĩ Bảo Lan nhận xét.

Tuy nhiên, kém may mắn Kiều Oanh phải nói lời chia tay sớm với Giọng hát Việt 2018 với 14/21 điểm từ hội đồng chuyên môn và 49.47 % bình chọn. Người tiếp tục bước vào vòng liveshow là anh chàng Phương Duy với 18/21 điểm và 50,53% từ khán giả.

Với kết quả này, Kiều Oanh bộc bạch: "Oanh thấy việc phải dừng bước tại vòng Đo ván giống như một tai nạn vậy. Dù sao thì mình đã hát như lần cuối được hát trên sân khấu để có một sự xuất hiện hoàn chỉnh nhất bằng tất cả nhiệt huyết và đam mê của mình. Phần còn lại với mình sự may mắn và có thể là cái duyên nữa. Dù là Phương Duy hay Oanh bước vào vòng liveshow thì đó cũng là kết quả đẹp".

kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan
Kiều Oanh đang dần hoàn thiện những dự án âm nhạc sắp tới để gửi đến khán giả

Mặc dù không đi tiếp cùng hành trình The Voice 2018 nhưng Kiều Oanh đã nhận được rất nhiều động viên từ ban cố vấn, đặc biệt từ hai HLV Lam Trường và HLV Noo Phước Thịnh.

"Dù không đi đến cuối chặng đường của Giọng hát Việt nhưng chính nhờ cuộc thi mà Oanh được rất nhiều khán giả biết đến và dành tình cảm. Oanh đang dần hoàn thiện những dự án âm nhạc sắp tới để gửi đến khán giả rồi. Hi vọng những nỗ lực của mình sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận và cổ vũ", Kiều Oanh bật mí dự định sắp tới.

Từng gây bão vòng Giấu mặt khi nhận được cả 4 nút chọn của các HLV The Voice 2018, Kiều Oanh được đánh giá là một thí sinh sở hữu khả năng thanh nhạc cao trong cuộc thi năm nay. Đó cũng chính là lý do HLV Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại sử dụng nút cứu cô trước nguy cơ dừng bước trong vòng Đối đầu cùng Đức Mạnh. Giọng hát sáng, đầy nội lực cùng chuyên môn thanh nhạc vững chắc chính là yếu tố sẽ giúp Kiều Oanh có nền tảng vững chắc trên chặng đường theo đuổi đam mê âm nhạc sắp tới.
kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan So sánh nhan sắc thật của dàn cung tần mỹ tữ trong phim 'Diên Hi công lược'

Diên Hi công lược là bộ phim Trung Quốc đang gây "sốt" với cộng đồng mạng Việt Nam. Bộ phim không chỉ mang lại những tình ...

kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan Hậu trường lồng tiếng ít người biết của bom tấn 'Diên Hi công lược'

Đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật Cao Quý phi trong phim cổ trang "Diên Hi công lược", nghệ sĩ Minh Hương phải ...

kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan Nữ diễn viên tàn độc bị ghét nhất 'Diên Hi công lược' là ai?

Đảm nhiệm vai phản diện Cao Quý Phi trong bộ phim đang gây sốt Diên Hi công lược, nữ diễn viên Đàm Trác đã lột ...

kieu oanh the voice 2018 dung buoc tai vong do van giong nhu mot tai nan Điều ẩn chứa đằng sau những giọt nước mắt của Đại Nhân trong 'Sao nhập ngũ' tập 4

Nam ca sĩ nhạc sĩ Đại Nhân – một tân binh phòng hóa của Sao nhập ngũ mùa 6 buồn bã chia sẻ về những ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.