Kon Tum: Tìm thân nhân thi thể trôi sông có hình xăm con dơi

Chính quyền tỉnh Kon Tum vừa phát thông báo rộng rãi để tìm thân nhân của một nam giới chết trôi sông và không có giấy tờ tùy thân.
kon tum tim than nhan thi the troi song co hinh xam con doi
Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông chết trôi sông.

Chiều ngày 25/11, cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum đã hoàn thành các thủ tục khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đối với nạn nhân trôi sông được người dân phát hiện trước đó. Ngay sau đó, chính quyền tỉnh đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhanh chóng tìm thân nhân của thi thể.

Trước đó, khoảng 8h30, một người dân trú tại xã Vinh Quang (TP Kon Tum) trong lúc đi làm rẫy đã phát hiện thi thể một người đàn ông ở đoạn sông Đắk Bla, thôn Phương Quý I. Thi thể trong tình trạng trương phình, bốc mùi và phân hủy.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương về vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm, nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30-40 tuổi, cao 1m68, mặc quần jean xanh, không có áo, phía vai trái có xăm hình con dơi. Do tử thi không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được lai lịch nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng đang nhanh chóng tìm kiếm thân nhân và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.