Làm thế nào để kiếm tiền khi đi du lịch dài ngày?

Khi đi du lịch với thời gian dài ngày, kinh phí sẽ vượt ra khỏi phạm vi tính toán ban đầu. Vì vậy, để tiếp tục hành trình bạn sẽ phải nảy ra những ý tưởng kiếm tiền ngay trong khoảng thời gian đi du lịch.

Khi đi du lịch dài ngày, kinh phí sẽ vượt ra khỏi phạm vi tính toán ban đầu. Vì vậy, để tiếp tục hành trình bạn sẽ phải nảy ra những ý tưởng kiếm tiền ngay trong khoảng thời gian đi du lịch.

Việc kiếm tiền ngay trong hành trình của mình sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để đi du lịch dài hơn và trải nghiệm được những điều thú vị hơn.

Hiện nay, quyền truy cập vào Internet đã trở nên dễ dàng và phổ biến hơn bất cứ bao giờ hết. Bạn có thể truy cập được ở khắp mọi nơi, chỉ cần hoàn thiện thêm kỹ năng và cân đối thời gian cho phù hợp, bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền.

Dưới đây, là một số gợi ý thú vị cho bạn:

Trở thành cộng tác viên phát triển web

Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn có thể kiếm được tiền thông qua cách thức trực tuyến. Hiện nay, có rất nhiều công ty lớn - nhỏ đều cần đến sự phát triển trang web. Bởi họ nhận thấy thuê cộng tác viên mức chi trả sẽ rẻ hơn.

lam the nao de kiem tien khi di du lich dai ngay
Ảnh: Theblondeabroad

Viết cho trang web du lịch

Đây là một công việc sẽ giúp bạn cải thiện được kỹ năng viết và giúp bạn có thêm được những nhận thức tốt hơn về đất nước mà bạn đang đi du lịch. Các trang web như Boots, Matador Network sẵn sàng chi trả từ 25 đô đến 50 đô cho một bài báo tùy thuộc vào chất lượng và số lượng từ.

lam the nao de kiem tien khi di du lich dai ngay
Ảnh: Theblondeabroad

Người thiết kế đồ họa

Các doanh nghiệp và những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới luôn cần đến sự sáng tạo về logo, thiết kế web hoặc các yếu tố thiết kế khác cho các công ty của họ.

lam the nao de kiem tien khi di du lich dai ngay
Ảnh: Theblondeabroad

Vì vậy, trở thành nhà thiết kế đồ họa cũng là một trong những ý kiến khá hay, bạn dễ lấy được nguồn cảm hứng và ý tưởng ngay trên đường đi. Đồng thời, bạn cũng có thể thực hiện được công việc này ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới một cách thuận lợi.

Làm Blog Travel

Với thời gian, sự quyết tâm và nỗ lực bạn có thể kiếm được nguồn kinh phí từ chính việc tạo ra blog để chia sẻ những kinh nghiệm, hình ảnh và những điều thú vị từ hành trình của mình. Tuy nhiên, khác với việc làm cộng tác viên cho các công ty, doanh nghiệp thì việc tự tạo dựng thương hiệu cho chính blog của mình sẽ không hề đơn giản, nó đòi hỏi sự đầu tư, tìm tòi cả về thời gian lẫn tiền bạc.

lam the nao de kiem tien khi di du lich dai ngay
Ảnh: Theblondeabroad

Có rất nhiều blog thành công đã kiếm được ít nhất 1000 đô dựa trên doanh thu quảng cáo, thu hút các nhà tài trợ và bán hàng trực tuyến.

Bán hàng trực tuyến

Nhiều người đã thực hiện công việc này từ ngay khi bắt đầu hành trình du lịch, tuy nhiên nếu có sự quyết tâm thì không có gì là khó khăn. Bạn có thể bán hàng trên trang cá nhân của mình hoặc trên những trang web bán hàng trực tuyến lớn như Etsy và Society6 để quảng bá sản phẩm tại đó.

lam the nao de kiem tien khi di du lich dai ngay
Ảnh: Theblondeabroad

Giáo viên dạy Tiếng Anh

Nếu bạn là người thông thạo tiếng Anh, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời ngay khi đang đi du lịch. Có rất nhiều nước không nói tiếng Anh, đặc biệt là ở châu Á, do đó họ sẽ sẵn sàng chi trả rất nhiều kinh phí cho giáo viên.

Sử dụng những kỹ năng riêng của bạn

lam the nao de kiem tien khi di du lich dai ngay
Ảnh: Theblondeabroad

Những công việc mà bạn có thể kiếm được tiền trong khi đi du lịch có thể là trở thành mẫu tóc, massage, hướng dẫn dạy yoga, nấu ăn...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.