Làm thế nào để vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7?

Có vẻ như việc loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm của Apple không thực sự chỉ là để "tiết kiệm không gian".

Tin đồn loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm trên phiên bản mới nhất của iPhone đã thành hiện thực, thay vào đó tai nghe sẽ được kết nối với cổng Lightning vốn được dùng để sạc pin và truyền dữ liệu. Một câu hỏi đặt ra là trong khi sạc pin mà người dùng muốn nghe nhạc thì làm như thế nào?

Apple lý giải việc loạt bỏ cổng tai nghe 3,5 mm là để tiết kiệm không gian, khiến iPhone vẫn mỏng, nhẹ mà lại có thêm tính năng. Tuy nhiên, người dùng dễ dàng nhận ra chiến lược bán hàng thiên tài của "quả táo cắn dở" khi ngay lập tức tung ra mẫu tai nghe không dây AirPods với mức giá hơn 3,5 triệu đồng.

lam the nao de vua sac vua nghe nhac tren iphone 7
Tai nghe không dây AirPods mới được Apple tung ra với mức giá 156 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Đồng thời, Apple cũng đã mở ra cả một thị trường mới cho các hãng sản xuất phụ kiện. Gần như ngay lập tức, sản phẩm tích hợp với tên gọi Lightning Audio + Charge RockStar đã được Apple đưa ra để giải quyết vấn đề này. Dự kiến sản phẩm sẽ được tung ra thị trường từ 10/10 với giá bán 40 USD (khoảng 890 nghìn đồng).

Sản phẩm này được sản xuất bởi Belkin-đối tác cung cấp phụ kiện cho iPhone 7. Thiết kế của sản phẩm khá nhỏ gọn với 2 cổng kết nối Lightning thông thường cộng thêm một cổng Lightning giành riêng cho tai nghe không dây EarPods. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ bộ xử lý 48 kHz, 24-bit cho chất lượng âm thanh đầu ra cao hơn.

lam the nao de vua sac vua nghe nhac tren iphone 7
Lightning Audio + Charge RockStar với múc giá 40 USD (khoảng 890 nghìn đồng).

Nếu AirPods có mức giá quá cao? Một chút cồng kềnh và gần 1 triệu đồng sẽ giúp bạn giải quyết bài toán vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7. Có vẻ như CEO Tim Cook của Apple lại một lần nữa chứng minh ông quả thực là một nhà buôn đại tài.

lam the nao de vua sac vua nghe nhac tren iphone 7 Tai nghe AirPods - thêm một "kẻ thay đổi cuộc chơi" của Apple

Không chỉ mang đến công nghệ chụp ảnh đầy cách mạng trên iPhone 7, Apple cũng làm cho người hâm mộ phải "đứng ngồi không ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.